Khám phá linh vật của các hãng điện thoại Xiaomi, OPPO, Realme…

Linh vật (Mascot) là biểu tượng chứa những thông điệp của một thương hiệu nào đó. Linh vật có thể là động vật hay bất cứ hình tượng nào được tạo ra. Dưới đây là những linh vật của một số thương hiệu điện thoại nổi tiếng, mời các bạn khám phá.

1. OPPO

Linh vật của OPPO

Linh vật của OPPO là một nhân vật hình người với một khuôn mặt rất dễ thương, đôi mắt long lanh, và một chòm tóc ngộ nghĩnh. Mascot của OPPO tai đeo headphone và có gam màu màu xanh lá cây đặc trưng. Nhân vật đáng yêu này giúp mang lại có khách hàng cảm thích thú, vui vẻ.

2. Realme

Linh vật của Realme

Linh vật của thương hiệu điện thoại Realme là một chú mèo với màu vàng đặc trưng của hãng có tên gọi là Realmeow. Chú mèo này đeo kính laser thể thao, đi giày trượt trông vô cùng năng động và trẻ trung.

Với linh vật này, Realme hy vọng sẽ nhận được sự yêu thích của nhóm khách hàng trẻ tuổi.

3. Vivo

Linh vật của Vivo

Linh vật của Vivo có tên gọi là Little V, có tạo hình một người đi trên mặt trăng, đeo một chiếc kính có đèn LED và có gam màu xanh dương. Với linh vật này, Vivo muốn truyền gửi thông điệp Vivo là thương hiệu điện thoại chụp hình, luôn bên cạnh người dùng trong mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của họ.

4. Huawei

Linh vật của Huawei

WeiWei là mascot của hãng điện thoại Huawei có hình dáng là một cậu bé với mái tóc đỏ bồng lên như ngọn lửa. WeiWei vừa có vẻ ngoài đáng yêu vừa truyền tải được hình ảnh của Huawei.

5. Android

Linh vật của Android

Mascot của Android là hình ảnh một chú robot màu xanh lá cây có tên gọi là Bugdroid.

Chú linh vật robot này của Android với hình dáng đơn giản, dễ nhớ đã trở nên viral trong cộng đồng công nghệ.

6. Xiaomi

Linh vật của Xiaomi

Mi Bunny - linh vật của Xiaomi là một chú thỏ trắng với gương mặt vô cùng hài hước (đôi mắt to tròn, nụ cười ngờ nghệch) khiến cho khách hàng thích thú.

7. Sony

Linh vật của Sony

Linh vật của Sony trên thị trường Nhật Bản là chú mèo Toro Inoue có biểu cảm cực kỳ hài hước.

8. Samsung

Linh vật của Samsung

Linh vật của dòng Galaxy M51 của Samsung là một chú quái vật màu xanh đầy trẻ trung, lém lỉnh và độc đáo. Mascot này của Samsung còn được nhuộm tóc và đính khuyên để thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

9. LG

Linh vật của LG

Mascot mà LG tạo ra dành cho các dòng sản phẩm Smart TV của hãng là LG Bean Bird, một chú chim có hình hạt đậu màu đen vô cùng đáng yêu và hài hước. Linh vật này đã trở thành một trong những đặc điểm để khách hàng nhận biết thương hiệu LG.

Thứ Hai, 07/06/2021 07:43
31 👨 1.255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ