Folium: Trình giả lập Nintendo 3DS đầu tiên cho iPhone

Mới đây, Folium – một trình giả lập Nintendo 3DS đầu tiên cho iPhone đã chính thức ra mắt trên App Store hứa hẹn mang đến những giờ phút giải trí thú vị cho người dùng.

Việc có thể trải nghiệm những tựa game Nintendo 3DS kinh điển trên iPhone là điều mà nhiều người chưa từng nghĩ tới trước đây. Sự xuất hiện của Folium đánh dấu một bước tiến mới cho cộng đồng game thủ iOS.

 Nintendo 3DS

Folium tương thích với các tựa game Game Boy Advance, Nintendo DS, và thư viện game đồ sộ của Nintendo 3DS.

Theo mô tả, Folium là một trình giả lập đa hệ thống được thiết kế đẹp mắt, hiệu suất cao. Người dùng có thể chơi các trò chơi điện tử từ bảng điều khiển và thiết bị cầm tay cổ điển, hiện bao gồm các lõi cho Game Boy Advance, Nintendo 3DS và Nintendo DS.

Nhưng do hạn chế về JIT (Just-In-Time) compilation trên các ứng dụng iOS, nên iPhone 15 Pro hoặc iPad mới nhất sẽ có được trải nghiệm mượt mà nhất trên Folium, các thiết bị đời cũ có thể bị giảm hiệu suất mô phỏng.

Folium hỗ trợ nhiều loại tay cầm chơi game MFi, bao gồm Backbone One, Nintendo Switch Joy-Con, Switch Pro Controller, tay cầm PS4, PS5 và Xbox Series.

Tuy nhiên Folium là trình giả lập Nintendo có trả phí với mức 4,99 USD trên App Store và yêu cầu iPhone chạy iOS 15 trở lên. Hiện tại, ứng dụng Folium chưa có phiên bản dành cho iPad hoặc Apple TV.

Để sử dụng với Folium, người dùng cần tự tải xuống các trò chơi 3DS (hoặc ROM 3DS).

Thứ Hai, 10/06/2024 09:26
31 👨 304
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ