Đã có ứng dụng Leica ‘chính chủ’ miễn phí cho iPhone

Leica vừa chính thức ra mắt ứng dụng Leica LUX cho người dùng iPhone giúp giúp chụp ảnh màu phim “nghệ cả củ” theo phong cách đặc trưng của Leica.

Leica LUX cung cấp các tùy chọn Leica Summilux-M 28mm f/1.4 ASPH, Summilux-M 35mm f/1.4 ASPH, Noctilux-M 50mm f/1.2 ASPH và APO-Telyt-M 135mm f/3.4. Để chuyển đổi giữa các ống kính này, người dùng chỉ cần một thao tác vuốt đơn giản.

Trong đó, tùy chọn APO-Telyt-M 135mm f/3.4 chỉ dành riêng cho iPhone 15 Pro (Max) do sản phẩm này được Apple trang bị khả năng zoom vượt trội.

Leica-Lux

Ứng dụng Leica LUX còn cung cấp 11 bộ lọc màu "Leica Looks" độc đáo cho phép người dùng có thể chỉnh màu và hiệu ứng phim tương tự như trên các máy ảnh Leica chuyên nghiệp.

Để tạo hiệu ứng bokeh đặc trưng của Leica, cùng khả năng chụp ảnh ở định dạng RAW và ProRAW, ứng dụng còn tích hợp công cụ phần mềm riêng.

Nếu không muốn điều chỉnh các thông số phức tạp như tốc độ màn trập, khẩu độ và ISO, người dùng cũng không cần lo lắng bởi Leica LUX cũng cung cấp chế độ tự động.

Leica LUX được đánh giá là một công cụ mạnh mẽ, giúp người dùng iPhone có thể sáng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp với phong cách Leica đặc trưng ngay trên thiết bị của mình.

Ứng dụng Leica LUX hiện đã có trên App Store, người dùng có thể tải xuống miễn phí.

https://apps.apple.com/us/app/leica-lux-pro-photo-capture/id6477182657

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí chỉ cung cấp một ống kính và năm bộ lọc Leica Looks, để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của ứng dụng, người dùng cần đăng ký gói Pro với mức phí hàng tháng là 6,99 USD (khoảng 178.000 đồng).

Leica LUX tương thích với tất cả các thiết bị iPhone chạy iOS 17, nhưng để đạt được kết quả tốt nhất Leica khuyến nghị sử dụng iPhone 12 Pro trở lên.

Thứ Hai, 10/06/2024 08:30
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ