Facebook có thêm tính năng mới, 'chấm điểm' bình luận

Mới đây, một số người dùng phát hiện mình có thể “chấm điểm” cho các bình luận trên Facebook. Những bình luận được đánh giá tốt có thể có vị trí tốt hơn trong luồng bình luận. Với những bình luận không được đánh giá cao, sẽ bị hạ điểm, thậm chí bị “âm điểm” và tất nhiên sẽ bị trôi xuống dưới.

Bình chọn cho bình luận

Ví dụ, trong một group khi có một bài đăng mới, bạn sẽ có thể nâng 1 điểm hay hạ 1 điểm cho các bình luận trong đó. Thậm chí, bạn có thể để lại một lời khen một cách bí mật cho bình luận nào đó mà người chủ của bình luận đó sẽ không biết bạn là ai. Điều này có nghĩa là bạn vừa có thể bày tỏ cảm xúc của mình vừa chấm điểm cho comment đó.

Hiện tại, tính năng này chỉ xuất hiện ở một vài group mà thôi. Những người dùng may mắn được trải nghiệm sớm tính năng này không khỏi cảm thấy thú vị và mới mẻ. Tính năng này sẽ rất có ích trong các group, giúp người dùng đọc được những comment có đánh giá cao giữa hàng trăm, hàng ngàn bình luận trong nhóm.

Chấm điểm bình luận trên Facebook

Trước đây, tính năng “chấm điểm” cho bình luận này cũng đã từng xuất hiện ở một vài group trên Facebook nhưng dần không thấy nữa. Hiện không rõ tính năng này là do admin cập nhật hay là do tuỳ chọn ngẫu nhiên từ Facebook.

Thời gian gần đây Facebook tung ra khá nhiều những bản cập nhật mới kèm theo những tính năng thú vị như chỉ thẳng là ai đã xoá bình luận… và nhận về khá nhiều lời khen của người dùng. Và có vẻ như Facebook đang rất “chăm sóc” cho các group.

Thứ Năm, 01/07/2021 08:58
31 👨 758
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ