EVGA cam kết thay thế card màn hình RTX 3090 bị "cháy" bởi game New World

Sau sự cố kỹ thuật trong game New World của Amazon Game khiến hàng loạt card màn hình RTX 3090 bị hỏng, hãng EVGA đã tuyên bố họ sẽ thay thế tất cả các card màn hình bị hỏng.

Trong một tuyên bố mới đây nhất, người phát ngôn của EVGA cho biết họ sẽ thay thế tất cả những chiếc card màn hình RTX 3090 của hãng bị hỏng bởi lỗi game New World. Hiện tại, những chiếc card thay thế này đã bắt đầu được vận chuyển. EVGA quyết định thay thế card hỏng trước khi thu hồi và thử nghiệm để xác định nguyên nhân.

Tuần trước, nhà phát triển game New World của Amazone Game Studios đã khắc phục một vấn đề khiến mẫu card màn hình đắt đỏ nhất hiện tại là RTX 3090 lăn ra chết. Nhiều người dùng báo cáo rằng chiếc card giá xấp xỉ 2.000 USD của họ bị nóng rồi bốc lên mùi khét chỉ sau một khoảng thời gian ngắn chơi game New World bản thử nghiệm.

Cách khắc phục của Amazon Game khá đơn giản, họ chỉ giới hạn mức FPS có thể đạt được trong màn hình menu.

Hiện tại vẫn chưa biết có bao nhiêu card RTX 3090 bị ảnh hưởng và có bao nhiêu card bị hỏng hoàn toàn.

New World là một tựa game mới cực kỳ hoành tráng của Amazon Game Studio. Hiện tại, game đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng. Dự kiến, bản chính thức của New World sẽ được tung ra vào ngày 31/8/2021.

Amazon Game Studio khẳng định rằng bản Closed Beta của New World sẽ an toàn cho tất cả các game thủ, không lo lắng bị lỗi hỏng card màn hình.

Ngoài EVGA, các hãng card màn hình khác chưa đưa ra tuyên bố nào về sự cố này.

Thứ Ba, 27/07/2021 10:11
52 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ