Emoji mới của Apple sắp ra mắt với nhiều tạo hình nhân vật và biểu cảm

Chào mừng ngày emoji thế giới (World Emoji Day)!

Dù thế giới biểu tượng cảm xúc vẫn chưa đủ để diễn tả mọi cảm xúc, hoạt động, trang phục hay công việc mà chúng ta tìm kiếm, nhưng vẫn đang ngày càng có nhiều emoji được tạo ra để phục vụ cho công cuộc trò chuyện trực tuyến. Và sắp tới sẽ là sự ra mắt của emoji người phụ nữ quàng khăn và cho con bú.

Apple tuyên bố hai emoji trên cùng nhiều emoji khác cũng sắp ra mắt, một phần là để chào mừng ngày World Emoji Day.

Sẽ có biểu tượng sandwich, dừa, động vật mới như ngựa vằn, khủng long T-Rex cho fan của Công viên kỉ Jura. Apple cũng mở ra thế giới giả tưởng với Zombie và Tiên. Trong đó nàng tiên sẽ là dì của công chúa Zelda (trong Huyền thoại Zelda).

Khủng long T-RexNgựa vằn
Tạo hình của khủng long T-Rex và ngựa vằn

Biểu tượng mặt người màu vàng quen thuộc cũng có vài biểu cảm mới (chính thức sẽ có biểu cảm phát nổ), có thể là nôn ọe.

Emoji đầu nổ tungBiểu tượng buồn nôn
Biểu cảm mới trên khuôn mặt quen thuộc

Lần đầu tiên, Apple cũng tiết lộ emoji phổ biến nhất trên iOS:

  • Thumbs Up
  • Smile
  • Laugh
    LOL
  • Wink-Kiss
  • Heart

Nàng tiên trong ZeldaBiểu tượng emoji zombie
Emoji zombie và nàng tiên

Apple nói rằng emoji mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Có thể nó sẽ đến cùng iOS 11, dự định ra mắt vào mùa thu, cùng khoảng thời gian ra mắt iPhone 8. Công ty không chia sẻ bằng cách nào mà họ nghĩ ra những biểu tượng này nhưng tất cả đều được cơ quan quản lý emoji Unicode Consortium chấp thuận, nghĩa là chúng có thể được thêm vào bàn phím iOS.

Thứ Ba, 18/07/2017 14:08
31 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo