Sử dụng AirTags làm mồi nhử để bắt những tên trộm hàng

Chủ sở hữu AirTag tiếp tục tìm ra những cách mới và hữu ích để sử dụng thiết bị theo dõi của Apple. Việc gắn AirTag vào hành lý khi đi du lịch đã trở nên phổ biến. Nhưng hiện nay, có một trường hợp sử dụng AirTag mới xuất hiện có thể sẽ trở nên phổ biến: Mồi nhử để bắt những tên trộm hàng.

Cách bắt những tên trộm hàng bằng AirTag

Tờ Los Angeles Times đưa tin rằng một người phụ nữ ở quận Santa Barbara đã sử dụng AirTag để bắt những tên trộm hàng trong khu phố của mình.

Sau khi giải quyết một số trường hợp các mặt hàng bị đánh cắp trực tiếp từ hộp thư của mình, người phụ nữ này đã quyết định thử một giải pháp sáng tạo.

Cô ấy đã tự gửi cho mình một bưu kiện có chứa thiết bị theo dõi Apple AirTag, với hy vọng một tên trộm nào đó sẽ đánh cắp nó.

Nathan Solis viết cho tờ Los Angeles Times như sau:

Theo Sở Cảnh sát trưởng, thư của cô ấy đã bị đánh cắp vào thứ Hai, bao gồm cả bưu kiện có thiết bị theo dõi. Người phụ nữ đã cho cảnh sát thấy rằng cô ấy có thể theo dõi bưu kiện đến khu nhà 600 E. Sunrise Drive ở Santa Maria.

Theo Sở Cảnh sát trưởng, cảnh sát đã tìm thấy thư của người phụ nữ, bao gồm cả gói hàng có AirTag cùng với các vật phẩm có khả năng bị đánh cắp từ hơn một chục nạn nhân khác.

Nhiều vụ bắt giữ đã được thực hiện và có lẽ người phụ nữ này cùng những người hàng xóm của cô hiện đã có thể yên tâm rằng thư của họ an toàn hơn bao giờ hết.

AirTag đã chứng minh được tính hữu ích của mình

AirTag đã chứng minh được tính hữu ích theo nhiều cách kể từ khi ra mắt. Nhưng một số cách sử dụng, đặc biệt là để theo dõi, đã thực sự trở thành vấn đề.

Thật tuyệt khi nghe một câu chuyện về việc AirTag được sử dụng để ngăn chặn tội phạm, chứ không phải gây ra việc phạm pháp. Không ngạc nhiên khi thấy những câu chuyện như thế này trở nên phổ biến. Bạn có thể không nghĩ đến việc sử dụng AirTag làm mồi nhử bọn trộm, nhưng đó là một ý tưởng tuyệt vời.

Bạn có thể mua một AirTag trên Amazon với giá 24,99 USD hoặc mua 4 chiếc với giá ưu đãi 79,99 USD.

Bạn có bao giờ sử dụng AirTag để ngăn chặn hành vi trộm cắp không? Bạn có bất kỳ cách sử dụng sáng tạo nào khác không? Hãy chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Sáu, 23/08/2024 09:13
51 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ