Dropbox cập nhật thêm khả năng tự động sao lưu ảnh cho người dùng miễn phí

Dropbox vừa tung ra một loạt cải tiến cho dịch vụ lưu trữ của họ. Đáng chú ý nhất trong số này là tính năng tự động sao lưu ảnh lên Dropbox hiện đã hỗ trợ người dùng sử dụng gói Basic miễn phí.

Theo Dropbox, từ nay người dùng miễn phí cũng sẽ được tận hưởng tính năng sao lưu ảnh của Dropbox. Họ sẽ bị ngạc nhiên bởi khả năng tải ảnh lên rất nhanh và đáng tin cậy hơn.

Với người dùng iPhone, họ có thể chọn thư mục nào mà họ muốn sao lưu. Tính năng này cũng sẽ hỗ trợ người dùng Android trong thời gian tới.

Sau khi sao lưu xong, Dropbox còn hỗ trợ xóa ảnh trên thiết bị sau khi đã sao lưu xong để tiết kiệm dung lượng.

Hạn chế duy nhất đó chính là người dùng sử dụng gói Base sẽ chỉ có 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

Dropbox cập nhật thêm khả năng tự động sao lưu ảnh cho người dùng miễn phí
Dropbox cập nhật thêm khả năng tự động sao lưu ảnh cho người dùng miễn phí

Dropbox cũng cải tiến ứng dụng trên nền web của họ. Giờ đây, người dùng có thể chuyển định dạng file mà không cần phải rời khỏi Dropbox. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn muốn tiết kiệm dung lượng bằng cách chuyển định dạng từ file PNG sang file JPG.

Với thanh chi tiết, người dùng cũng có thể dễ dàng xem các thông tin như loại file và Dropbox nói rằng giờ đây bạn có thể dễ dàng nhảy giữa các thư mục với thanh điều hướng mới ở bên cạnh.

Cuối cùng, Dropbox còn cài tiến trình quản lý mật khẩu mà hãng vừa ra mắt gần đây. Hiện trình quản lý mật khẩu của Dropbox đã có thể lưu thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Nó cũng đã hỗ trợ chia sẻ mật khẩu. Dropbox còn cung cấp trình quản lý mật khẩu của mình dưới dạng extension của trình duyệt, giúp việc nhập và sao lưu mật khẩu trở nên dễ dàng hơn.

Thứ Tư, 21/07/2021 10:43
52 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ