Đóng và phục hồi tất cả các ứng dụng đang chạy với SmartClose

Giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng giúp nhanh chóng đóng và phục hồi các ứng dụng đang chạy trên Windows.

Rất nhiều các chương trình phần mềm hoặc cập nhật Windows sau khi đã cài đặt xong sẽ yêu cầu người dùng khởi động lại Windows. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhiều tác vụ đang chạy và không thể thực hiện việc tắt để khởi động lại Windows thì SmartClose là tiện ích có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

phần mềm SmartClose

SmartClose có tính năng giúp chụp ảnh sao lưu hệ thống đang chạy, sau đó người dùng có thể tiến hành tắt tất cả các ứng dụng và khởi động lại Windows một cách nhẹ nhàng, sau khi đã khởi động lại xong, việc còn lại chỉ là khôi phục lại trạng thái hoạt động của các ứng dụng một cách bình thường "như chưa có gì xảy ra".

phần mềm SmartClose

Sau khi khởi động, SmartClose sẽ tiến hành quét toàn bộ hệ thống và lên danh sách các chương trình hiện đang chạy trong Windows. Sau đó, phần mềm sẽ liệt kê các tác vụ để người dùng lựa chọn. Theo mặc định thì SmartClose sẽ tiến hành đóng tất cả các ứng dụng chương trình đang chạy và tạo một ảnh sao lưu hệ thống.

phần mềm SmartClose

Trong tùy chọn tùy chỉnh, bạn có thể tùy chỉnh thêm vài tùy chọn cho việc phục hồi các tiến trình đang chạy.

Và khi quá trình đóng và sao lưu hoàn thành, bạn có thể khởi động lại Windows. Sau khi đã khởi động lại Windows, bạn hãy khởi chạy SmartClose và tiến hành khôi phục lại trạng thái các tiến trình yêu thích đang chạy trước đó.

phần mềm SmartClose

SmartClose tương thích tốt với các phiên bản Windows hiện nay như Windows 7/8/8.1/10. Bạn đọc quan tâm có thể tải về miễn phí tại đây.

Thứ Bảy, 10/01/2015 08:11
31 👨 505
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp