Doanh thu quảng cáo trực tuyến ở Mỹ tăng vọt

Cục Quảng cáo Tương tác (IAB) ngày 26/5 cho biết doanh thu quảng cáo trực tuyến ở Mỹ đã đạt mức cao kỷ lục 7,3 tỷ USD trong ba tháng đầu năm nay.

Doanh thu quảng cáo trực tuyến ở Mỹ tăng vọt

Số tiền chi cho quảng cáo Internet tại Mỹ trong quý 1 tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu một năm thiết lập kỷ lục về doanh thu quảng cáo trực tuyến.

"Sự phát triển nhất quán và đáng kể hàng năm mà chúng ta đang thấy chứng tỏ rằng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số là một điểm đến ngày càng phổ biến đối với tiền quảng cáo,” Giám đốc điều hành IAB Randall Rothenberg nói.

"Trong bối cảnh người Mỹ tốn nhiều hơn thời gian hơn trên mạng vì các mục đích thông tin và giải trí, quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số đã nổi lên là một trong những công cụ hiệu quả nhất của doanh nghiệp để thu hút và giữ chân khách hàng."

Theo David Silverman, một đối tác tại PricewaterhouseCoopers và đồng tác giả của báo cáo doanh thu quảng cáo nói trên, thị trường quảng cáo trực tuyến đã không chỉ phục hồi từ cuộc khủng hoảng kinh tế mà còn đang "phát triển đầy năng động".

Thứ Bảy, 28/05/2011 07:33
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp