Xem Samsung Galaxy Z Flip3 thể hiện độ “lì đòn” trong bài kiểm tra độ bền

Có thể nói độ bền là một trong những yếu tố luôn nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng trước khi chọn mua bất cứ thiết bị công nghệ nào chứ không riêng gì những chiếc smartphone. Đặc biệt trên những dòng sản phẩm đắt đỏ, sở hữu nhiều công nghệ mới như điện thoại màn hình gập, mối quan tâm đó càng trở nên rõ ràng và chính đáng.

Galaxy Z Flip3 đang nổi lên như là một trong những mẫu smartphone màn hình gập đáng sở hữu nhất thị trường với thiết kế độc đáo, sang trọng và giàu tính tính thẩm mỹ, trong khi mức giá cũng tương đối dễ tiếp cận. Trên thực tế, Galaxy Z Flip3 cũng đang được dự báo sẽ trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của Samsung trong mảng Smartphone. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi bên cạnh những nâng cấp về thiết kế và tính năng, Galaxy Z Flip3 cũng đã được Samsung cải thiện đáng kể về độ hoàn thiện và đặc biệt là độ bền

Theo đó, Galaxy Z Flip3 vừa vượt qua một loạt các thử nghiệm nghiêm ngặt về độ bền của đội ngũ JerryRigEverything. Tuy rằng không quá xuất sắc như những mẫu flagship smartphone màn hình phẳng truyền thống, nhưng kết quả nhìn chung có lẽ đã vượt qua mong đợi ban đầu của nhiều người.

Đúng như nhận định ban đầu, phần màn hình vẫn chưa thể có được sự cứng cáp và khả năng chịu tác động vật lý tốt như tấm nền được bảo vệ bằng kính cường lực thông thường. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Samsung vẫn đang cố gắng cải thiện công nghệ lớp phủ màn hình dẻo trong vài năm qua. Chỉ cần nhấn mạnh móng tay trên màn hình sẽ khiến các đường rãnh xuất hiện. Tuy nhiên, màn hình hiển thị khá tốt và vẫn hoạt động bình thường, không hề hư hại ngay cả khi bị bẻ cong hai lần!!

Galaxy Z Flip3 có khung được làm bằng kim loại tương đối cứng cáp, vì vậy các bài test thả rơi khó có thể làm khó thiết bị. Ngoài ra, còn có phần viền cao su xung quanh màn hình giúp hấp thụ chấn động khá tốt khi người dùng lỡ tay đóng điện thoại quá mạnh. Galaxy Z Flip3 không có khả năng chống bụi, nhưng cũng có thể được làm sạch khá dễ dàng.

Về tổng thể, độ bền mà Galaxy Z Flip3 mang lại là tương đối ấn tượng, có thể đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.

Thứ Năm, 30/09/2021 21:38
52 👨 584
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ