Điện thoại Samsung Epix hỗ trợ 3G trình làng

Điện thoại Samsung Epix trình làng với màn hình cảm ứng, bàn phím QWERTY, sử dụng hệ điều hành Windows Mobile, tương thích mạng 3G và hàng loạt tính năng thông minh.

Nhờ các ứng dụng của Windows Mobile 6.1 cho phép người sử dụng gửi nhận email qua chương trình Outlook, xử lý văn bản bằng bộ công cụ Microsoft Office gồm cả Excel. Điện thoại thông minh này cũng có thể lướt web và truy cập video một cách dễ dàng.

Một trong những tính năng đáng chú ý của Epix là bộ chuột quang tích hợp. Nhờ đó, người sử dụng có thể đặt ngón tay lên chuột nằm giữa thân máy để tùy chỉnh các menu hay click duyệt web.

Dịch vụ định vị GPS cũng trở thành một phần không thể thiếu của chiếc điện thoại này. Tính năng dẫn đường thông minh được ứng dụng cùng màn hình giao diện cảm ứng mang tính sáng tạo khiến cho Epix thực sự là sản phẩm cạnh tranh với chiếc iPhone đầy danh tiếng.

Ngoài ra, Epix có khả năng kết nối mạng GSM với 4 băng tần 850/900/1800/1900. Công nghệ Bluetooth cũng được sử dụng cho cả kết nối các thiết bị kỹ thuật số khác và tai nghe không dây. Về tính năng giải trí đa phương tiện Epix sử dụng chương trình xem phim nghe nhạc Windows Media Player 10, camera 2 megapixel và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB.

Hiện nay, Samsung Epix được phân phối tại thị trường Mỹ qua đại lý ủy nhiệm AT&T với giá tương đương 199 USD.

Thứ Bảy, 25/10/2008 09:14
11 👨 494
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp