Điện thoại Huawei ít bị hư hỏng hơn iPhone?

Tại Diễn đàn EV100 ở Trung Quốc mới diễn ra gần đây, CEO Huawei, Richard Yu, đã tiết lộ rằng điện thoại Huawei có tỷ lệ hỏng hóc chỉ bằng một phần nhỏ so với iPhone.

Điều này là kết quả của sự thay đổi đáng kể hệ thống quản lý chất lượng của công ty kể từ khi ông Yu tiếp quản công việc kinh doanh. Mọi thứ đã được đảo ngược bởi trước đó, tỷ lệ hư hỏng điện thoại Huawei cao hơn nhiều so với iPhone.

Điện thoại Huawei

Việc Huawei dành tới 25,1% doanh thu hàng năm để đầu tư vào nghiên cứu và phát triển đã giúp họ tạo ra smartphone không chỉ có chất lượng cao và còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng.

Giám đốc điều hành Yu Chengdong của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng tại Huawei, nhấn mạnh rằng ưu tiên cao nhất của Huawei là chất lượng, xếp trên trên chi phí và lợi nhuận.

Minh chứng cho cam kết cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho khách hàng của Huawei là các thiết bị hàng đầu mới nhất của hãng, dòng P60 và điện thoại màn hình gập Mate X3. Các thiết bị này đi kèm với HarmonyOS giúp khách hàng có được trải nghiệm mượt mà, không có lỗi.

Ngược lại, Apple đang gặp thách thức trong việc bổ sung các tính năng mới cho iPhone. Ngoài ra, các lỗi làm gián đoạn iOS khiến các mẫu iPhone phát hành gần đây của Apple gây khó chịu cho người dùng.

Nhìn chung Huawei đã thành công trong việc cải thiện tỷ lệ hỏng hóc và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Thứ Ba, 18/04/2023 07:46
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ