'Dế' siêu sang Belleperre Nero Gold

Belleperre Nero Gold là điện thoại thời trang cao cấp mới, model được chế tác bằng tay, toàn thân được mạ vàng và các vật liệu quý.

Belleperre Nero Gold được làm từ các chất liệu cao cấp. Ảnh: Gsmarena.


Chiếc di động siêu sang của hãng Belleperre được thiết kế ở Ý nhưng toàn bộ quá trình chế tác đều được thực hiện tại Hà Lan. Máy có kích thước 100 x 44 x 15,5 mm, nặng 120 gram, được làm từ các chất liệu từ nhôm, thép và titan, toàn thân được phủ một lớp bạc hoặc vàng. Mặt ngoài của điện thoại là lớp kinh sapphire chống trầy xước.

Bên cạnh đó, Belleperre cũng trang bị cho Nero Gold lớp vỏ sau bằng da như, da cá sấu, da cá mập, da thằn lằn, da trâu. Máy có 6 màu sắc vỏ ngoài khác nhau với các chất liệu đi kèm là Metal (kim loại), Silver (bạc), Yellow Gold (vàng), Rose Gold (vàng hồng), Mixed Metal (kim loại hỗn hợp) và Brushed Black (đen).

Mặt trước, màn hình 2 inch của máy có độ phân giải 176 x 220 pixel. Nero Gold chạy trên hệ điều hành Windows Mobile, hỗ trợ kết nối Bluetooth bên cạnh các tính năng như nghe nhạc, chụp ảnh.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm ra mắt, cũng như giá bán của sản phẩm này. Đây là mẫu di động cao cấp, thời trang, và giá bán được dự đoán là sẽ rất đắt.

Dưới đây là hình ảnh về model siêu sang này.

Thứ Hai, 27/04/2009 10:42
31 👨 287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp