Đầu CD5003 của Marantz

Đầu CD này là phiên bản nâng cấp của chiếc CD5001 trước đây nhưng nó có “áo mới” – một bộ vỏ trông cao cấp hơn, đi kèm đó là mức giá cũng không tồi – gần 3.000 USD.

Đầu CD5003 của Marantz có giá gần 3.000 USD.
Ảnh: Wildwestelectronics.


Vỏ máy bằng kim loại và sợi thủy tinh nên khá chắc chắn và mang lại cảm giác mát lạnh tay. Chất liệu này tạo cho máy phong cách đường hoàng, cao cấp hơn các phiên bản trước đó.

Dưới lớp vỏ mới là bộ máy có kế thừa và có phát huy từ CD5001. Trước hết, nó sử dụng cùng bo mạch và DAC của phiên bản trước với một vài chi tiết chỉnh sửa để nâng cao chất lượng âm thanh.

Khả năng nhận đĩa và đọc đĩa cũng được cải tiến, sử dụng thì thấy thời gian nhận nhanh ấn tượng. Âm thanh được tái tạo rất mở với nhiều tần âm thấp và tiếng bass mạnh.

Thử nghiệm cho thấy giọng hát được thể hiện khá chi tiết và ấn tượng, mỗi hơi thở hay đoạn nhấn và lấy hơi của người nghệ sĩ được truyền tải rất chân thực. Đặc biệt, dải tần trung rộng mở, tần âm cao sáng. Âm thanh hòa quện với nhau rất nhịp nhàng.

CD5003 tỏ ra khá hay ở những bản vocal và nhạc hòa tấu, trong khi thử nghiệm với các bản dance thì nhịp điệu không nhanh và mạnh như mong muốn.

Thứ Năm, 28/08/2008 11:22
31 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp