Đặt mua táo trên mạng, người đàn ông này bỗng nhiên nhận được iPhone

Một câu chuyện thật như đùa vừa diễn ra ở nước Anh khiến nhiều người nghe xong phải ghen tị với nhân vật chính.

Số là một ngày đẹp trời, ông Nick James, một khách hàng tương đối thân thiết của chuỗi siêu thị bán lẻ Tesco Vương quốc Anh, bỗng dưng thèm ăn táo nhưng lại lười đi đến cửa hàng. Ông James quyết định đặt mua online một giỏ táo và khi nhân viên giao hàng gõ cửa, người đàn ông 50 tuổi đã suýt “ngã ngửa” khi trong giỏ hàng hoàn toàn chẳng có quả táo nào, mà thay vào đó là một chiếc iPhone 12 SE mới cứng “nguyên seal”.

Ban đầu, ông James tưởng đây là một sự nhầm lẫn của siêu thị Tesco. Nhưng sự ngỡ ngàng đó đã nhanh chóng biến thành cảm xúc vui mừng vỡ òa khi nhân viên giao hàng thông báo rằng đây là món quà đặc biệt mà ông được tặng theo chương trình tri ân khách hàng mua sắm trực tuyến của Tesco.

Không thể tin được, rõ ràng là tôi đặt mua táo và ngẫu nhiên nhận được một chiếc iPhone. Con trai tôi cũng rất hào hứng với món quà này", ông James phấn khích cho biết.

Sự vui mừng của ông Nick James
Sự vui mừng của ông Nick James

Đây có lẽ là một trường hợp hiếm hoi món hàng bị “giao nhầm” nhưng người nhận không những không cảm thấy khó chịu mà còn cực kỳ vui mừng.

Hoạt động này là một phần trong chiến dịch khuyến mại tri ân khách hàng mà Tesco đang triển khai. Công ty sẽ chọn ngẫu nhiên khách hàng mua sắm trực tuyến để tặng cho họ những món quà bất ngờ có liên quan đến một mặt hàng nào đó mà họ đã đặt mua. James đã được tặng một quả “táo khuyết” cho đơn hàng táo bình thường của mình.

Được biết, Tesco đã tặng tới 80 món quà như vậy cho những người mua sắm trực tuyến trên khắp các cửa hàng của mình ở Vương quốc Anh.

Thứ Hai, 26/04/2021 22:58
31 👨 416
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ