Dạo chợ 'trời' điện tử lớn nhất Trung Quốc, anh chàng tự lắp ráp thành công chiếc Galaxy S9+

Anh chàng Scottie trong kênh YouTube Strange Parts, người đã từng lắp ráp chiếc iPhone từ những linh kiện điện tử tại chợ Thâm Quyến, mới đây đã tiếp tục dạo quanh cái nôi của những món đồ điện tử này và thử sức với sản phẩm của Samsung.

Ban đầu, anh chàng dự định lắp ráp chiếc Galaxy S10 nhưng vì không kiếm được các bo mạnh và những linh kiện khác do dòng sản phẩm này của Samsung ra mắt trên thị trường chưa lâu nên anh chàng đã chuyển qua lắp ráp chiếc S9+.

Tự lắp ráp thành công chiếc Galaxy S9+

Scottie đã chia sẻ một điều thú vị khi dạo quanh khu chợ “trời” điện tử lớn nhất Trung Quốc này, hết một nửa tại đây là linh kiện dành cho iPhone, còn lại là Android. Các linh kiện này đến từ nhiều nguồn, ví dụ như máy bị đánh cắp rồi rã ra để lấy linh kiện hoặc những máy được chính chủ nhân bán lại vì không còn khả năng sử dụng nữa.

Scottie không chia sẻ tổng số tiền anh chi ra để lắp ráp chiếc máy Galaxy S9+ nhưng có cho biết giá của một số linh kiện gồm: pin có giá 25 RMB (84 nghìn VND), một số dây cáp giá 16 RMB (53 nghìn), một linh kiện trông có vẻ như camera được bán 35 RMB (117 nghìn).

Thứ Hai, 05/08/2019 13:38
52 👨 2.992
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ