Đại học Harvard cung cấp miễn phí 64 khóa học trực tuyến

Đại học Harvard mới đây đã mở 64 khóa học trực tuyến miễn phí trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giúp mọi người mở rộng tri thức của mình hoặc lĩnh hội một kỹ năng mới trong thời gian ở nhà thực hiện giãn cách xã hội giữa mùa dịch Covid-19.

64 khóa học trực tuyến miễn phí của đại học Harvard thuộc 11 chuyên ngành, bao gồm: Nghệ thuật & Thiết kế, Giáo dục & Giảng dạy, Toán học, Kinh doanh, Khoa học dữ liệu, Sức khỏe & Y tế, Nhân văn, Khoa học lập trình và Khoa học xã hội.

Độ dài của khóa học kéo dài từ 1-15 tuần, tùy vào từng lĩnh vực khác nhau.

Để giúp người dùng có thể lựa chọn được khóa học phù hợp với sở thích và năng lực của mình, mỗi khóa học đều có thông tin chi tiết về độ dài, nền tảng, chủ đề, thời gian cam kết, nhịp độ, ngành, ngôn ngữ, tín chỉ (có chứng chỉ hay không) và độ khó.

Đại học Harvard mới đây đã mở 64 khóa học trực tuyến miễn phí

Để tiếp cận 64 khóa học miễn phí từ ĐH Harvard, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để tới Cổng thông tin Đào tạo Trực tuyến của ĐH Harvard.
https://online-learning.harvard.edu/
  • Bước 2: Lựa chọn lĩnh vực mà muốn tìm hiểu -> chọn khóa học mà bạn muốn tham gia.
  • Bước 3: Kiểm tra các thông tin chi tiết của khóa học.
  • Bước 4: Ấn "Take Course - Tham gia khóa học" và điền thông tin cá nhân vào tờ đơn đăng ký rồi nộp. Chú ý tới điện thoại hoặc email để nhận xác nhận.

Ngoài Harvard, nhiều trường đại học khác trong khối Ivy League như Brown, Cornell, Princeton, Yale và Columbia cũng cung cấp các khóa học online miễn phí cho mọi người trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ kỹ sư, toán học cho đến nghệ thuật, thiết kế. Chi tiết về các khóa học, mọi người có thể xem trong link dưới đây.

https://www.classcentral.com/collection/ivy-league-moocs
Thứ Ba, 21/04/2020 09:59
51 👨 1.459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ