Đã có Good Lock 2020, hỗ trợ Android 10 và One UI 2.0 với nhiều thay đổi hấp dẫn

Mới đây Samsung đã chính thức ra mắt Good Lock 2020, phiên bản mới nhất của bộ tiện ích do hãng phát triển với nhiều hiệu ứng, tính năng mới cho từng ứng dụng/chức năng chuyên biệt. Phiên bản Good Lock 2020 hoàn toàn tương thích với các thiết bị Galaxy đã cập nhật Android 10 với giao diện One UI 2.0 mới nhất.

Các ứng dụng ứng với từng chức năng tùy biến giao diện trong Good Lock 2020

Clock FaceBộ sưu tập mặt đồng hồ cho màn hình khoá và Always On Display.
LockStarTuỳ chỉnh màn hình khoá.
QuickStarTuỳ chỉnh màu sắc thanh thông báo, ẩn các biểu tượng trên thanh, chuyển vị trí đồng hồ trên thanh trạng thái theo ý muốn.
TaskChangerTuỳ chỉnh kiểu đa nhiệm.
MultiStarBổ thêm tất cả các app để chạy đa nhiệm chia đôi cửa sổ màn hình.
NavStarTuỳ biến biểu tượng thanh điều hướng.
Edge LightingThêm hiệu ứng cho tính năng sáng viền.
Edge TouchTắt bớt phần màn hình viền cảm ứng để tránh chạm nhầm.
Nice CatchỨng dụng tuỳ biến profile, thời gian tắt âm/ bật chế độ Không làm phiền…
One Hand Operation+Tuỳ chỉnh các thao tác vuốt chạm, điều khiển hệ thống nâng cao.
ThemeParkTuỳ biến giao diện chuyên sâu.

Good Lock 2020

Good Lock 2020 2

Một số thay đổi mới trong bản cập nhật Good Lock 2020

Good Lock 2020 hỗ trợ chế độ Dark Mode, hỗ trợ và tương thích tốt với One UI 2.0.

Quickstar: Cải thiện tùy chỉnh màu sắc và khả năng hiển thị, có thể chuyển vị trí đồng hồ ra giữa màn hình (trừ các máy Infinity-O, Infinity-V hay Infinity-U).

Lockstar: Bổ sung thêm khả năng sắp xếp tự động các thông tin với background (áp dụng AI), chế độ xem chi tiết thông báo khi người dùng tương tác, cho phép cài đặt thời gian tự động tắt màn hình khoá và thay đổi FaceWidget.

Multistar: Cho phép khởi động nhanh trình chia nhỏ cửa sổ hoặc menu bằng cách nhấn và giữ phím đa nhiệm. Cho phép thay đổi kích thước của màn hình pop-up. Khi xóa các ứng dụng gần đây cho phép giữ lại một số apps nhất định. Ghi nhớ vị trí cuối cùng và mở lại khi màn hình đóng.

Taskchanger: Nâng cấp trải nghiệm và hiệu ứng của trình đa nhiệm, bổ sung thêm kí hiệu giúp người dùng phân biệt cử chỉ khi vuốt trình đa nhiệm, chế độ Verticle được thêm vào bên cạnh Grid, stack, list …

Lưu ý:

Ứng dụng Good Lock mới chỉ hỗ trợ cho các thiết bị được bán ra ở thị trường Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Úc, Anh, Singapore và Canada. Người dùng ở các quốc gia khác muốn trải nghiệm bộ ứng dụng này phải cài đặt thông qua gói APK.

Với các thiết bị đã cập nhật lên phiên bản nâng cấp bảo mật tháng 4 trở lên, để sử dụng tất cả các gói tiện ích Good Lock 2020 cần phải tải thêm ứng dụng của bên thứ ba (NiceLock).

Hướng dẫn cài đặt Good Lock 2020

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để tải về và cài đặt ứng dụng NiceLock, hỗ trợ quản lý và thiết lập các gói tiện ích Good Lock.

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây để tải về và cài đặt các gói tiện ích Good Lock 2020 (tệp apk) trên thiết bị của bạn.

https://drive.google.com/drive/folders/1aB6genK1NhtUXeAUAwPDgAJDMi4OSasv

Bước 3: Cài đặt hoàn tất, bạn mở ứng dụng NiceLock -> chọn tiện ích muốn sử dụng -> thiết lập chức năng trong tiện ích tương tự như cách làm với Widget Activities trên Nova Launcher.

Thứ Sáu, 07/02/2020 15:23
51 👨 6.722
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ