Samsung ra mắt Sero TV 43 inch, có thể xoay ngang dọc như smartphone

Tại CES 2020, Samsung đã ra mắt một chiếc TV đặc biệt có tên gọi Sero TV 4K 43 inch, có khả năng xoay dọc giống như smartphone cho phép người dùng xem các video trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay mới đây là TikTok mà không bị làm phiền bởi 2 dài màu đen ở hai bên.

Samsung đã thiết kế một chân đế thông minh không thể tháo rời để giúp Sero TV có thể xoay dọc. Phần chân đế được tích hợp hệ thống loa 4.1 60watt, giúp phát ra âm thanh lớn hơn so với tivi màn hình phẳng tiêu chuẩn.

Sero TV 4K 43 inch

Chân đế được thiết kế khá cao để chiếc tivi không bị chạm xuống đất khi xoay dọc. Màn hình và chân đế luôn gắn liền, không thể tách rời nên chiếc tivi này không thể treo lên tường.

Sero TV sẽ tự động xoay dọc một cách nhẹ nhàng

Bình thường, người dùng có thể đặt chiếc tivi mặc định ở chế độ nằm ngang. Khi muốn xem các video định dạng dọc, phần màn hình của Sero TV sẽ tự động xoay dọc một cách nhẹ nhàng. Khi đó, các nội dung hiển thị sẽ tự động chuyển thành màn hình dọc tương tự như trên smartphone. Nếu muốn, người dùng cũng có thể dễ dàng truyền các nội dung từ màn hình smartphone lên chiếc tivi đặc biệt này của Samsung.

Đây là lần đầu tiên thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc công bố chiếc tivi đặc biệt này ra thị trường quốc tế, trước đó hãng đã giới thiệu Sero TV tại quê nhà. Giá bán của Sero TV là 1.600 USD. Samsung vẫn chưa tiết lộ ngày mở bán sản phẩm này.

Thứ Hai, 25/07/2022 15:02
31 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ