Galaxy Z Flip chính thức ra mắt: Màn hình gập theo chiều dọc, Snapdragon 855+, giá 32,1 triệu

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip, chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng với cơ chế gập cùng thiết kế mới, độc đáo và tiện dụng hơn.

Galaxy Z Flip sẽ sở hữu màn hình với cơ chế gập theo chiều dọc. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED FullHD+, kích thước 6.7 inch, tỷ lệ 21.9:9 và có "đục lỗ".

Màn hình phụ của Galaxy Z Flip có kích thước chỉ 1.06 inch với độ phân giải 300x112 pixels. Tuy có kích thước khá nhỏ nhưng phần màn hình phụ này vẫn hiển thị được một số thông tin cho người dùng như trả lời nhanh cuộc gọi, chụp ảnh với camera chính, xem giờ, xem thông báo.

Galaxy Z Flip

Samsung trang bị cho máy màn hình UTG (Ultra Thin Glass) cực mỏng, có khả năng uốn cong mà không bị nứt giúp máy bền và mạnh mẽ hơn. Bản lề cải tiến mới Hideaway Hinge trên máy sẽ gần như "vô hình" khi sử dụng máy và khi được mở ra. Galaxy Z Flip có độ bền là 200.000 lần đóng mở.

Hai camera của máy được đặt cạnh màn hình phụ. Cả hai đều có độ phân giải 12MP gồm một camera chính và một camera góc rộng. Camera selfie của chiếc điện thoại gập này sẽ có độ phân giải 10MP.

Về cấu hình, Galaxy Z Flip được trang bị vi xử lý Snapdragon 855+, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Máy sở hữu viên pin có dung lượng 3300mAh, cao hơn so với viên pin của Moto Razr của Motorola. Dung lượng pin này đủ cho người dùng có thể sử dụng thoải mái Galaxy Z Flip trong 1 ngày.

Là một model được hướng đến yếu tố thời trang nhiều hơn và với dung lượng pin không quá lớn nên Galaxy Z Flip không có kết nối 5G.

Giá bán dự kiến của Galaxy Z Flip là 1380 USD (khoảng 32,1 triệu đồng). Máy có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: Mirror Black, Mirror Purple và Mirror Gold.

Trước đó, tại lễ trao giải Oscar 2020, Samsung chiếu một đoạn quảng cáo để chính thức cho cả thế giới biết kiểu dáng của Galaxy Z Flip, mẫu smartphone gập sắp ra mắt của hãng. Đây là chiếc điện thoại đại diện cho nỗ lực “định nghĩa kỷ nguyên mới” của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Theo thông tin rò rỉ, chiếc Galaxy Z Flip gập này còn có phiên bản đặc biệt hợp tác với nhà thiết kế thời trang Thom Browne.

Video trên tay nhanh Galaxy Z Flip, điện thoại nắp gập sắp ra mắt của Samsung

Thứ Tư, 12/02/2020 08:48
3,73 👨 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ