Cửa hàng ứng dụng Google Play Store làm mới toàn bộ giao diện

Từ tối hôm qua, Google bắt đầu triển khai giao diện mới được làm lại bằng ngôn ngữ thiết kế mới Material Design cho cửa hàng ứng dụng Google Play Store.

Theo đó giao diện mới của Google Play Store trông sáng sủa, rõ ràng hơn với các tiêu đề màu xanh lá cây và nhiều màu trắng hơn. Các biểu tượng ứng dụng cũng được thiết kế lại khiến tổng thể của Play Store trở nên kết nối và nhất quán hơn.

Giao diện mới của Google Play Store

Tương tự như App Store trên iOS, trên giao diện Play Store mới ứng dụng, game, sách và các mục khác như phim ảnh, các chương trình truyền hình được phân chia thành các tab riêng biệt hiển thị ở phía dưới màn hình.

Các biểu tượng trên Play Store được thiết kế lại dưới dạng các hình vuông với các góc bo tròn.

Các biểu tượng trên Play Store được thiết kế lại dưới dạng các hình vuông với các góc bo tròn

Cửa hàng Play Store mới cũng sẽ khuyến nghị các ứng dụng dành riêng cho người dùng trong khu vực "Recommended for you", nó khác với "Suggested for you", khuyến nghị dành cho những ứng dụng trả tiền quảng cáo được hiển thị trong khu vực.

Tại Việt Nam, giao diện mới đã xuất hiện từ tối qua (21/8/2019). Nếu mở Play Store ngay bây giờ, bạn sẽ thấy một giao diện hoàn toàn mới.

Việc làm mới toàn bộ giao diện cửa hàng ứng dụng Play Store là một phần trong cuộc đại tu lại giao diện bằng ngôn ngữ thiết kế mới Material Design của Google. Trước đó, hãng cũng đã triển khai giao diện mới trên Gmail.

Thứ Ba, 03/09/2019 08:00
4,33 👨 522
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ