Google Translate hỗ trợ dịch trực tiếp tiếng Việt qua camera, đã có trên cả Android và iOS

Google mới đây đã thông báo về việc bổ sung thêm 60 ngôn ngữ cho tính năng dịch tức thì (Instant) trên Google Translate, trong đó có tiếng Việt. Tính tới thời điểm hiện tại, ứng dụng dịch trực tiếp thông qua camera của Google đã hỗ trợ tổng cộng 88 ngôn ngữ. Với ứng dụng dịch này, người dùng chỉ cần bật ứng dụng, đưa camera hướng đến văn bản cần dịch, lập tức Google sẽ thay thế bằng ngôn ngữ cần chuyển đổi.

Hiện tại tính năng này đã được cập nhật cho cả Android và iOS, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm.

Khả năng dịch trực tiếp của Google Translate đã được cải thiện.
Khả năng dịch trực tiếp của Google Translate đã được cải thiện.

Giao diện khi dịch sẽ được thay đổi, có 3 tùy chọn để người dùng có thể lựa chọn là Instant (dịch trực tiếp), Scan (quét văn bản) và Import (lấy từ một văn bản sẵn có).

Theo tuyên bố của Google, tính năng dịch trực tiếp của Google Translate đã được cải thiện, văn bản sau khi chuyển đổi được thể hiện tự nhiên hơn và đã giảm khoảng hơn 50% lỗi so với bản cũ.

Tính năng dịch trực tiếp của Google Translate

Ứng dụng có thể tự phát hiện loại chữ viết khi đưa ra trước camera, vì vậy trong quá trình sử dụng người dùng cũng không cần chọn trước ngôn ngữ.

Thứ Hai, 22/07/2019 11:13
52 👨 1.081
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ