Google phát hành ứng dụng Socratic, hỗ trợ học sinh sinh viên giải bài tập qua ảnh

Nhằm giúp đỡ các em học sinh giải quyết những bài tập khó khi ở nhà, Google đã phát triển một ứng dụng có tên Socratic. Ứng dụng này được tích hợp AI, sẽ hướng dẫn học sinh giải bài tập thông qua những cách giải có sẵn và xác định hướng giải bài tập cho học sinh.

Để được hướng dẫn, bạn chỉ cần chụp ảnh bài tập bằng camera của Socratic, ứng dụng sẽ tìm bài giải có liên quan nhất với từng bước giải để bạn có thể hiểu được cốt lõi của vấn đề.

Ứng dụng Socratic

Các tính năng của ứng dụng Socratic:

  • Hỗ trợ các cách giải bài tập trực tuyến, có kèm theo các video hướng dẫn giải thích từng bước để người học có thể hiểu và giải bài tập một cách nhanh chóng.
  • Socratic hợp tác với các giáo viên và chuyên gia để mang đến cho người dùng những giải thích trực quan của từng môn học, giúp bạn hiểu được cốt lõi của bài học.
  • Hỗ trợ các môn học như Toán đại số, hình học, lượng giác, sinh học, hóa học, vật lý, lịch sử, văn học...
  • Hướng dẫn môn học về hơn 1.000 chủ đề khác nhau thuộc giáo trình của cấp đại học và trung học giúp học sinh ôn luyện cho các kỳ thi.

Ứng dụng Socratic được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android. Các bạn có thể tải ứng dụng thông qua link dưới đây:

Giải bài tập trên Socratic

Thứ Sáu, 30/08/2019 17:22
54 👨 35.408
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ