Chinatown Market ra mắt mẫu giày Converse Chuck 70 tự đổi màu theo ánh sáng

Nếu để ý đến thị trường smartphone, không khó để bạn nhận ra rằng xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient đang được nhiều nhà sản xuất áp dụng khiến sản phẩm trở nên độc đáo, tinh tế và cuốn hút hơn, đồng thời cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ phía cộng đồng. Những chiếc điện thoại thông minh được trang bị bộ vỏ theo phong cách Gradient sẽ có thể đổi màu theo dưới nhiều mức độ ánh sáng, từ nhiều góc nhìn khác nhau, và giờ đây phong cách thiết kế trẻ trung này đã được đem lên những đôi giày huyền thoại mang thương hiện Converse, mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị.

Mẫu Converse Chuck 70 phong cách "Gradient" của Chinatown MarketMẫu Converse Chuck 70 phong cách "Gradient" của Chinatown Market

Mới đây, Converse đã hợp tác với Chinatown Market cho ra mắt bộ sưu tập mới: Những đôi Converse Chuck 70 huyền thoại “có thể đổi màu linh hoạt dưới ánh sáng mặt trời”. Về kiểu dáng, chúng trông giống hệt như những đôi sneaker trắng thông thường vốn đã làm nên phong cách không thể nhầm lẫn của Converse, tuy nhiên sẽ có thể thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với tia UV (tia cực tím).

Cường độ màu sắc của đôi giày sẽ thay đổi cực kỳ linh hoạt tùy thuộc vào lượng tia UV chiếu vào. Nó có thể đổi từ pastel (màu phấn nhẹ) sang các gam màu sống động, thậm chí “nhức mắt” khi bạn đi đến các khu vực nắng gắt - tương tự những chú tắc kè mà chúng ta thường gặp trong chương trình về thế giới động vật - như bạn có thể thấy ở đoạn video quảng cáo sau:

Mẫu Converse phong cách “Gradient” này sẽ đổi màu theo mức độ tia UV chiếu vào

Bề mặt mỗi chiếc giày được chia thành 4 khoang màu sắc riêng biệt, kết hợp đôi giày lại với nhau, bạn sẽ có một “chiếc cầu vồng” ngay dưới chân mình, vô cùng trẻ trung và năng động.

Chinatown Market sẽ bắt đầu mở bán những đôi Converse phong cách “Gradient” phiên bản giới hạn này từ ngày hôm nay, 20 tháng 7 với 2 tùy chọn khác nhau, cùng giá bán lần lượt là 95 USD (khoảng 2.1 triệu đồng) và 100 USD (khoảng 2.3 triệu đồng), một mức giá hoàn toàn chấp nhận được cho một sản phẩm độc đáo như vậy.

Có thể nói đây là đồi giày “must-have” của các “fan cuồng” Converse, không chỉ bởi nó là phiên bản giới hạn, mà còn ở công nghệ thú vị ẩn chứa trong đó.

“Đây chính là một sự đột phá trong thế giới sneaker, với sự góp mặt hơn nữa của những công nghệ thú vị lên các sản phẩm thời trang, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Màu sắc trên những đôi Converse này sẽ thay đổi theo cách của riêng chúng, một số màu sẽ tồn tại lâu hơn số còn lại. Vẻ đẹp của những đôi giày được đánh giá dựa vào mức độ độc đáo của chúng”, Mike Cherman, nhà sáng lập Chinatown Market, đồng thời là tác giả của những đôi giày đổi màu thú vị này, cho biết.

Đôi giày sẽ hiển thị đủ "7 sắc cầu vồng" dưới mức ánh sáng phù hợpĐôi giày sẽ hiển thị đủ "7 sắc cầu vồng" dưới mức ánh sáng phù hợp

Tuy nhiên nhiều người cũng bày tỏ lo lắng về khả năng đổi màu của đôi giày khi dính bẩn hay sau khi giặt. Hiện phía Chinatown và Converse vẫn chưa lên tiếng trả lời các câu hỏi trên, nhưng chắc chắn đây sẽ không phải là vấn đề đối với những sản phẩm đến từ thương hiệu đã được khẳng định chất lượng trên thị trường như Converse.

Thứ Ba, 23/07/2019 08:13
54 👨 4.088
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới