Clip Studio Paint - Phần mềm vẽ truyện tranh chuyên nghiệp trên iOS

Mới đây, nhà sản xuất Celsys đã chính thức phát hành Clip Studio Paint, phần mềm vẽ chuyên nghiệp dành cho họa sĩ phiên bản iPhone, được tối ưu hóa màn hình nhỏ với đầy đủ tất cả các tính năng và chức năng tương tự như phiên bản dành cho máy tính để bàn nhưng được tối giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Phiên bản iPhone cũng được tích hợp tính năng đồng bộ hóa dữ liệu đám mây cho phép người dùng đồng bộ giữa máy tính và iPad.

Clip Studio Paint for iPhone

Tuy nhiên, Clip Studio Paint cho iPhone đang nhận phải một số phàn nàn trên App Store về việc màn hình iPhone quá bé để sử dụng các tính năng. Một số ý kiến của người dùng cho rằng, các tính năng của Clip Studio Paint nên sắp xếp lại cho hợp lý hơn.

Mặc dù Apple Pencil sẽ không hoạt động trên iPhone nhưng Clip Studio Paint đã đăng tải trên trang Twitter chính thức mình một video ghi lại một họa sĩ đang sử dụng bút cảm ứng để thực hiện một số tác phẩm khá ấn tượng.

Để sở hữu Clip Studio Paint, bạn sẽ phải trả một khoản phí hàng tháng là 0,99USD cho phiên bản Pro và phiên bản EX cùng với một số tính năng khác là 2,49USD. Nếu không muốn mất phí hàng tháng, bạn có thể sử dụng miễn phí ứng dụng 1 tiếng mỗi ngày. Clip Studio Pro phiên bản iPad là 4,49USD/tháng, còn phiên bản trên máy tính để bàn mua một lần có giá 50USD.

Vẽ tranh trên iPhone

Với Clip Studio Paint trên iPhone, bạn có thể nhanh chóng vẽ một số tác phẩm trên smartphone của mình sau đó đồng bộ với máy tính ở nhà. Hiện, vẫn chưa có thông tin về sự xuất hiện của Clip Studio Paint phiên bản Android.

Nếu quan tâm tới phần mềm vẽ tranh này, bạn đọc truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm.

Thứ Hai, 09/12/2019 09:04
51 👨 3.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ