Chuột máy tính thuận dùng cho cả hai tay

Nhà sản xuất thiết bị ngoại vi nổi tiếng Razer vừa xuất xưởng loại chuột máy tính cho game thủ, dùng được cả cả với tay phải lẫn tay trái. Chuột mới của Razer hỗ trợ có dây và không dây, giá khoảng 130 USD.

Chuột máy tính thuận dùng cho cả hai tay
Ảnh: geek.com.

Thiết bị điều khiển đa năng này có tên gọi Ouroboros, theo tên của một biểu tượng huyền bí hàm chứa nhiều ý nghĩa khác nhau. Chuột có 2 panel có thể thay đổi cho nhau, nhờ đó hoạt động thuận lợi với cả 2 tay của người dùng.

Thiết bị này được nhắm tới trước hết là đối tượng game thủ, nên các game thủ giờ đây có thể đổi tay dùng chuột mà không gặp bất tiện nào. Ngoài ra, các nhà phát triển còn quan tâm đến sự tiện lợi khi sử dụng chuột bằng bất kỳ cách cầm nào.

Độ nhạy của cảm biến là 8200 điểm trên một inch. Thông số này còn điều chỉnh được bằng một phím chuyên dụng. Trên mình chuột cũng có 11 nút điều chỉnh cho người dùng. Công nghệ riêng của Razer giới hạn thời gian trễ của tín hiệu đến 1 mili giây trong chế độ làm việc không dây. Ngoài ra, người dùng còn có thể nối chuột với máy tính bằng sợi dây dài 2 mét đi kèm khi đóng hộp sản phẩm.

Dự báo, Ouroboros sẽ xuất hiện tại các cửa hàng trong quý 4/2012 và có giá khoảng 130 USD, theo Slash Gear.

Lưu ý là, mặc dù các hệ thống điều khiển không dây kiểu như Kinect ngày càng phổ biến, các loại chuột truyền thống hiện thời vẫn giữ được vị trí của mình trong lòng giới game thủ. Có lẽ chỉ có các fan của game console là không dùng chuột.

Thứ Tư, 01/08/2012 10:42
31 👨 487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp