Choáng với 6 chuột máy tính đắt nhất hành tinh

Dưới đây là danh sách 6 chuột máy tính đắt nhất thế giới. Giá trị của chúng đến từ lớp vàng hoặc lớp đá quý được phủ trên thân mình.

1. Logitech Air 3D Laser phiên bản vỏ bằng vàng

Logitech Air 3D Laser phiên bản vỏ bằng vàng

Phiên bản đặc biệt của dòng chuột Air 3D Laser sản xuất bởi Logitech được bọc trong một lớp vỏ bằng vàng ròng giúp đem lại về ngoài vô cùng quý tộc.

Con chuột này có giá lên tới 24.180 USD (khoảng hơn 507 triệu đồng).

2. Chuột nạm vàng trắng

Chuột nạm vàng trắng

Con chuột này sở hữu một bộ cánh cực kì bóng bẩy được chế tác thủ công tỉ mỉ từ vàng trắng 18 cara và 59 viên kim cương. Ngoài ra, nó còn được trang bị một bảo vệ từ hợp kim palladium (hợp kim sắc trắng rất cứng và bền). Con chuột này có giá lên tới 26.730 USD (khoảng hơn 561 triệu đồng). Khách hàng có thể lựa chọn phiên bản kim cương xếp thành hình một bông hoa hoặc kim cương xếp ngẫu nhiên. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể tùy biến cách bài trí kim cương cho riêng mình, và tất nhiên phải chịu chi thêm một số tiền nữa.

3. MJ Blue Sapphire Mouse

MJ Blue Sapphire Mouse

Chuột MJ Blue khác trên mình bộ khung bằng vàng và bộ cánh được làm toàn bộ bằng đá Sapphire xanh giúp đem lại cho nó vẻ ngoài hào nhoáng. MJ hiện được bán với mức giá 27.940 USD (khoảng hơn 586 triệu đồng).

4. Logitech Black Diamond

Logitech Black Diamond

Chú chuột đến từ Logitech này có phần thân được chế tác và bao phủ bởi lớp kim cương đen tuyệt đẹp. Với mức giá 31.840 USD (khoảng hơn 668 triệu đồng), Logitech Black Diamond chắc chắn có mặt trong danh sách những chuột máy tính đắt nhất thế giới.

5. MJ- Luxury VIP Mouse

MJ- Luxury VIP Mouse

MJ – Luxury VIP được trang bị một lớp vỏ phủ kim cương vô cùng bắt mắt và có giá bán vào khoảng 34.480 USD (khoảng hơn 724 triệu đồng).

6. The Gold Bullion Wireless Mouse

The Gold Bullion Wireless Mouse

Gold Bullion được coi là chú chuột máy tính đắt nhất thế giới với giá thành 36.835 USD (khoảng hơn 773 triệu đồng). Nó được thiết kế trông giống một thỏi vàng đích thực, đồng thời phần thân của nó cũng được làm bằng vàng. Gold Bullion hỗ trợ cả hai dòng máy PC truyền thống và Mac.

Thứ Ba, 09/03/2021 10:49
1,33 👨 2.438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ