Đây là mẫu chuột gaming có cả quạt bên trong, tạm biệt tình trạng đổ mồ hôi tay khi chơi game

Một số người thườn bị đổ mồ hôi tay khi sử dụng chuột máy tính để làm việc hoặc chơi game. Để giải quyết vấn đề này, hãng Zephyr Gaming đã phát triển mẫu chuột gaming mang tên Zephyr có tích hợp quạt bên trong. Zephyr có trọng lượng chỉ 68g do phần kê tay được đục lỗ để cho phép không khí từ quạt làm mát cho lòng bàn tay của bạn.

Hãng Zephyr Gaming tuyên bố cấu trúc đục lỗ này không hề ảnh hưởng tới độ cứng hay độ bền của phần kê tay.

Điểm nổi bật nhất của chuột Zephyr chính là chiếc quạt tích hợp với ba mức tốc độ
Điểm nổi bật nhất của chuột Zephyr chính là chiếc quạt tích hợp với ba mức tốc độ

Đương nhiên, điểm nổi bật nhất của con chuột Zephyr chính là chiếc quạt đặt nghiêng ở bên trong. Chiếc quạt này có 3 mức tốc độ, phù hợp với nhiệt độ môi trường xung quanh game thủ.

Về chức năng điều khiển, Zephyr sử dụng cảm biến PixArt 3389 với độ phân giải tối đa 16.000 DPI, game thủ có thể điều chỉnh mức DPI tùy thích. Switch Omron với độ bền 50 triệu lượt nhấp cũng được sử dụng trong Zephyr để đảm bảo độ bền, độ chính xác trong từng cú nhấp chuột.

Chuột gaming Zephyr sẽ được bán với giá 160 USD
Chuột gaming Zephyr sẽ được bán với giá 160 USD

Chuột Zephyr được gây quỹ trên Kickstarter với mục tiêu chỉ là gần 6.500 USD. Tuy nhiên, hiện tại nó đã thu hút được tới hơn 45.000 USD mà vẫn còn tới 34 ngày nữa mới hết hạn.

Những ai gây quỹ sớm cho Zephyr sẽ được mua con chuột này với giá chỉ 79 USD (tương đương 1,8 triệu đồng). Khi chính thức ra mắt, Zephyr sẽ được bán với giá 160 USD (khoảng 3,7 triệu đồng).

Hiện vẫn chưa rõ hoạt động của quạt có ảnh hưởng gì đến độ chính xác và khả năng kiểm soát của con chuột hay không.

Thứ Bảy, 05/09/2020 09:07
31 👨 1.219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ