Lenovo Legion Phone Duel: Điện thoại chơi game toàn diện với RAM 16GB, Snapdragon 865+, màn hình 144Hz, và nhiều tính năng hỗ trợ chơi game đỉnh cao

Thị trường smartphone chơi game đang trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu đình đám tới từ các nhà sản xuất lớn như ROG Phone (ASUS), Black Shark (Xiaomi), iQOO (Vivo), hay mới nhất là Legion (Lenovo) với chiếc Legion Phone Duel sở hữu cấu hình cực khủng.

Đối với các mẫu gaming phone, cấu hình phần cứng có lẽ là yếu tố được quan tâm hàng đầu và ở khía cạnh này, Lenovo đã tạo ra một con “quái vật” đúng nghĩa. Giống như ASUS ROG Phone 3, Lenovo Legion Gaming là một trong những smartphone đầu tiên trên thị trường được trang bị con chip Snapdragon 865+ mới nhất. Con chip này được cho là có thể mang lại hiệu năng chơi game “tốt chưa từng có” với hiệu suất CPU và GPU tăng 10% so với Snapdragon 865 và điểm AnTuTu Benchmark đạt tới 648,871 - một con số cực kỳ ấn tượng.

Legion Phone Duel
Legion Phone Duel

Đi kèm với con chip đầu bảng Snapdragon 865+ là các trang bị phần cứng khác cũng không kém phần mạnh mẽ, bao gồm 16GB RAM và 512 GB dung lượng lưu trữ. Đặc biệt phải kể tới màn hình OLED 6,59 inch, tỉ lệ 19:5,9, độ phân giải FHD với tốc độ làm tươi (refresh rate) chạm mốc 144Hz, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game cấu hình cao “miễn chê”.

Để tạo ra một mẫu gaming phone được đánh giá cao, chỉ cấu hình mạnh mẽ thôi là chưa đủ. Lenovo đã tích hợp thiết bị này với đầy đủ các tính năng hỗ trợ chơi game chuyên sâu như hệ thống tản nhiệt “hybrid” sử dụng kết hợp cả ống làm mát bằng chất lỏng và ống đồng.

Legion Phone Duel sử dụng cùng lúc 2 viên pin cho tổng dung lượng 5000mAh. 2 viên pin này được di chuyển sang hai bên khung máy, giúp người dùng không cảm thấy nóng tay khi chơi game trong thời gian dài. Công nghệ sạc nhanh Turbo Power 90W đi kèm cho phép bạn sạc pin từ 0-50% trong 10 phút và sạc đầy chỉ trong 30 phút.

Hệ thống tản nhiệt
Hệ thống tản nhiệt

Legion Phone Duel được thiết kế định hướng theo chiều ngang, với camera trước 20MP bật ra phía bên ngoài. Thiết kế thông minh này giúp hỗ trợ phát trực tuyến (livestream) hiệu quả hơn rất nhiều so với phong cách truyền thống. Ở phía sau, điện thoại này có thiết lập camera kép bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 16MP cho góc chụp siêu rộng.

Thiết kế camera trước hỗ trợ livestream
Thiết kế camera trước hỗ trợ livestream

Lenovo Legion Phone Duel sẽ được bán ra tại quê nhà Trung Quốc ngay trong tháng này, trước khi đến với các thị trường châu Á Thái Bình Dương, EMEA và Mỹ Latinh. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ và sẽ thay đổi tùy theo từng thị trường.

Thứ Tư, 29/07/2020 21:41
31 👨 1.311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ