Chuẩn bị đón DSLR mới từ Sony và Panasonic

Trước thềm Triển lãm Nhiếp ảnh Photokina 2008 sẽ diễn ra từ 23 đến 26 tháng này tại Cologne (Đức), cả Sony và Panasonic đều tuyên bố sẽ giới thiệu những mẫu máy ảnh số ống kính rời mới nhất ngay trong tuần này.

Photokina là triển lãm nhiếp ảnh lớn nhất thế giới, hai năm mới có một lần nên luôn được các hãng máy ảnh chọn làm nơi trình làng những sản phẩm tiên tiến nhất của mình. Theo thông lệ, họ sẽ giới thiệu trước các dòng sản phẩm "đinh", nhưng phải đến khi Triển lãm khai mạc, người tiêu dùng mới được "mục sở thị" những thiết bị này.

Hình ảnh về chiếc DSLR cao cấp của Sony với tên gọi Alpha A900 đã lộ diện trong một poster quảng cáo. Ảnh: Engadget.


Sau khi Canon và Nikon đua nhau ra mắt 50D và D90 vào cuối tháng 8, đến lượt Sony và Panasonic lên tiếng sẽ công bố những dòng máy ảnh số ống kính rời mới nhất trong tuần này. Theo Sony, model tiếp theo của dòng Alpha sẽ chính thức xuất hiện tại một sự kiện diễn ra vào ngày mai tại Tokyo.

Tuy hãng điện tử Nhật Bản không tiết lộ gì thêm về chiếc camera này, nhưng giới chuyên môn nhận định đây có thể là model cao cấp với cảm biến full-frame được nói đến lâu nay. Hồi đầu năm, Sony từng đề cập đến việc sẽ tung ra thị trường một dòng máy ảnh số ống kính rời cao cấp, được tích hợp cảm biến full-frame có độ phân giải lên tới 24,6 Megapixel cùng công nghệ ổn định ảnh tiên tiến.

Sắp có phiên bản kế tiếp của Panasonic Lumix L10. Ảnh: Ifa-show.


Hai ngày sau đó, Panasonic cũng sẽ công bố thế hệ kế tiếp của chiếc Lumix DMC-L10 trong một cuộc họp báo cũng sẽ diễn ra tại Tokyo. Theo hứa hẹn từ Panasonic, chiếc camera mới sẽ "được trang bị nhiều tính năng độc đáo, mở ra một xu hướng mới cho thị trường máy ảnh DSLR". Đây sẽ là chiếc DSLR thứ ba của Panasonic, sau L1 và L10.

Thứ Tư, 10/09/2008 10:27
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp