Chống trộm bằng hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D

Thiết bị camera quan sát CVJB-G107 được trang bị 2 camera kép để tạo hình ảnh 3D, khả năng quan sát trong bóng tối, màn hình hiển thị TFT 3.5 inch, bàn phím cảm ứng cùng với cổng USB và Ethernet cho kết nối TCP/IP là một hệ thống nhỏ gọn giúp bạn theo dõi các lượt ra vào cổng của nhân viên trong văn phòng và ghi lại thời điểm ra vào đó. Nhưng nhiều người trong chúng ta lại nghhĩ đến tác dụng chống trộm của nó hơn.

Bởi vì hệ thống này cho phép chúng ta cấp quyền ra vào cửa cho tối đa 500 người khác nhau. Chỉ có 500 người này mới có thể ra vào văn phòng hay nhà riêng thông qua cửa được gắn hệ thống nhận dạng này. Quá trình nhận dạng khuôn mặt được ghi lại từ 2 camera kép cho phép tạo nên hình ảnh 3D của người đó, nhằm loại bỏ những trường hợp người khác dùng một tấm ảnh chân dung 2D thông thường để đánh lừa hệ thống. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng lưu trữ đến 150.000 dữ liệu về các lần ra vào.

Với tính năng nhận dạng khuôn mặt tiên tiến này mà nhiều người mong chờ khả năng một ngày nào đó chúng ta sẽ không cần dùng đến chìa khóa để ra vào nhà, văn phòng, trường học hay thậm chí là chiếc xe hơi của mình.

Thiết bị CVJB-G107 có giá 456.14 USD và được bán tại đây.

Thứ Ba, 15/12/2009 09:06
31 👨 931
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp