Chiêm ngưỡng Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang Seo, màu rất lạ, phụ kiện độc đáo khiến fan bóng đá ngất ngây

Galaxy S10+ Park Hang Seo Limited Edition là phiên bản Galaxy S10+ đặc biệt mà Samsung ra mắt nhằm ghi nhận cũng như tiếp lửa đến nền bóng đá Việt Nam. Samsung chỉ bán giới hạn 5000 chiếc Galaxy S10+ Park Hang Seo cho người dùng tại Việt Nam và Hồng Kông.

Những hình ảnh đầu tiên bên ngoài của chiếc Galaxy S10+ Park Hang Seo cho thấy nó hoàn toàn khác biệt so với những chiếc S10+ trên thị trường. Phiên bản giới hạn của Galaxy S10+ này là một chiếc flagship với màu Bạc đa sắc, màu mới hoàn toàn của Samsung.

Galaxy S10+ Park Hang Seo Limited Edition

Phụ kiện kèm theo của chiếc smartphone Park Hang Seo là một chiếc ốp lưng NFC mang màu cờ sắc áo Việt Nam với hình ảnh và chữ ký của ông Park Hang Seo và một chiếc sạc dự phòng có khả năng sạc không dây đến từ Samsung.

Ngay khi lắp ốp lưng vào, chiếc Galaxy S10+ sẽ tự động cài đặt bộ chủ đề (theme) độc quyền với ảnh nền, màn hình khóa, màu sắc và các icon theo phong cách bóng đá cực kỳ đẹp mắt mà bất kỳ fan bóng đá nào cũng bị mê hoặc. Chỉ khi bạn sở hữu chiếc ốp lưng Park Hang Seo, bộ theme này mới xuất hiện.

Mặt lưng của máy có màu trắng bạc với lớp nền đổi màu liên tục tùy theo góc nhìn được gọi là Prism Silver. Ngoài ra, nó còn được phủ thêm một lớp satin nhám giúp vừa chống trơn trượt, vừa tạo hiệu ứng ánh sáng thú vị, tương tự Galaxy S9+ Hoàng Kim năm ngoái.

Sạc dự phòng hỗ trợ sạc không dây nhanh của máy có dung lượng 10000mAh, có thể sạc đầy cho Galaxy S10+ khoảng 2 lần qua cả cổng USB hoặc bề mặt sạc không dây trên lưng.

Tương tự như các phiên bản trước, Galaxy S10+ Prism Silver được trang bị chip Exynos của Samsung, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và đầy đủ các ưu đãi dành cho người dùng Việt qua ứng dụng Galaxy Gift.

Thứ Hai, 01/07/2019 15:21
51 👨 495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ