ChatGPT bắt đầu thêm tích hợp Google Drive, nhưng không dành cho tất cả mọi người

ChatGPT đã bắt đầu thêm hỗ trợ cho tích hợp Google Drive nhưng tính năng này không khả dụng cho tất cả người dùng.

Đầu tháng này đã có tin đồn rằng ChatGPT sẽ bổ sung hỗ trợ cho việc tích hợp Google Drive. Bây giờ, tính năng này đã bắt đầu được triển khai.

Kristi Hanes đã chia sẻ trên Twitter/X rằng ChatGPT đã bắt đầu hiển thị lời nhắc “Connect Apps”. Điều này dẫn đến trang thứ hai nơi Google Drive và OneDrive có thể được kết nối. Rõ ràng, điều này chỉ xuất hiện cho người dùng Enterprise chứ không phải tất cả người dùng.

Những cái nhìn ban đầu khác về tính năng này cho thấy rằng người dùng sẽ có thể “thêm từ Google Drive” trên menu đính kèm khi chạy prompt, sau đó dẫn đến trình chọn file từ Drive.

Không rõ OpenAI đã lên kế hoạch gì cho việc này trong tương lai, đặc biệt là khi công ty chưa chính thức công bố chức năng này,

Tại sự kiện I/O tuần này, Google đã tăng cường tích hợp Workspace như một khía cạnh quan trọng của Gemini. Mặc dù việc tích hợp ChatGPT với Drive có thể sẽ hỗ trợ sản phẩm của OpenAI khá nhiều, nhưng việc tích hợp của Google vẫn đi sâu hơn nhiều với giao diện người dùng bảng điều khiển bên, cho phép Gemini AI được sử dụng ngay cạnh các tài liệu trong Drive cũng như trong những sản phẩm khác như Gmail.

Bảng điều khiển bên Gemini mới trong Google Drive
Bảng điều khiển bên Gemini mới trong Google Drive
Thứ Sáu, 17/05/2024 10:00
51 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ