Chatbot AI ChatGPT viết bài báo hoàn chỉnh về Galaxy Fold chỉ trong 18 giây, đọc mà choáng

ChatGPT là một công cụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên do AI điều khiển được phát triển bởi công ty phần mềm OpenAI. ChatGPT gây được sự chú ý bởi khả năng trả lời bất kỳ điều gì bạn hỏi như thể một người nào đó đang nói chuyện với bạn.

OpenAI đánh giá nhận xét về Samsung Galaxy Fold
OpenAI đánh giá nhận xét về Samsung Galaxy Fold

Ngoài ra, Chatbot AI còn có nhiều khả năng thú vị khác, một trong số đó là viết báo.Dưới đây là một bài báo hoàn chỉnh do chính ChatGPT viết về dòng smartphone Samsung Galaxy Fold chỉ trong vòng 18 giây, khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

"Samsung Galaxy Fold là một smartphone mới và đột phá của hãng Samsung, với màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Nó có một màn hình gập 7,3 inch và một màn hình bên ngoài 4,6 inch, cùng với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 và 12 GB RAM. Máy cũng có các tính năng camera khá tốt, bao gồm 3 camera sau và 2 camera trước.

Tuy nhiên, Samsung Galaxy Fold cũng có một số nhược điểm. Một số người có thể không thích cảm giác sử dụng màn hình gập, và một số người có thể phải lo lắng về độ bền của màn hình gập. Nó cũng có một giá thành khá cao so với các điện thoại thông thường.

Tổng quan, Samsung Galaxy Fold là một sản phẩm đột phá và sáng tạo, nhưng nó cũng có một số nhược điểm và không phù hợp cho mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại mới và muốn thử một công nghệ mới lạ, Samsung Galaxy Fold có thể là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nếu không, bạn có thể nên xem xét các điện thoại khác có giá thành hợp lý hơn."

ChatGPT quả là công nghệ mới thú vị nhưng cũng đầy đáng sợ, khiến nhiều người không khỏi lo lắng liệu nó có thể thay thế các nhà báo hay không. Nhiều ý kiến cho rằng, không chỉ nhà báo mà AI và các công cụ ứng dụng máy học, trí tuệ nhân tạo có thể sẽ đe dọa thay thế con người trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác, làm gia tăng tỉ lệ thất nghiệp.

Thứ Hai, 02/01/2023 12:19
1,25 👨 2.519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)