Rò rỉ ảnh chụp cáp USB-C cho dòng iPhone 15 mới, khá giống với MacBook Air

iPhone 15 sẽ là thế hệ iPhone đầu tiên được trang bị chuẩn kết nối USB-C với khả năng hỗ trợ Thunderbolt, cho phép tốc độ truyền dữ liệu cao hơn và nhanh hơn. Tất nhiên đây không phải là là một sự thay đổi mang tính tự nguyện của Táo Khuyết, mà là kết quả yêu cầu của Liên minh Châu Âu (EU), nhưng cũng là một điểm nhấn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng công nghệ trên toàn thế giới.

Mới đây, loạt ảnh chụp cáp USB-C được cho là của dòng iPhone 15 mới đã bị rò rỉ trên internet, mang đến cái nhìn tương đối chi tiết trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm chính thức vào tháng 9 tới đây.

Leaker Majin Bu đã chia sẻ những hình ảnh về loại cáp USB-C bện có thể ra mắt cùng với dòng iPhone 15. Có thể dễ dàng nhận thấy cáp USB-C dành cho các mẫu iPhone 15 mới là dạng “vải dù” hướng đến sự bền bỉ, được bện chắc chắn và có nhiều màu sắc khác nhau. Đây không phải là lần đầu tiên Apple sử dụng cáp sạc dạng dây bện cho sản phẩm của mình, chẳng hạn như trên dòng MacBook Air. Độ bền của loại cáp này chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều do với dây bọc nhựa tổng hợp truyền thống, nhưng tính thẩm mỹ thì sẽ còn phụ thuộc vào “gu” của mỗi người.

Mặc dù cả bốn mẫu iPhone 15 đều sẽ chuyển sang cổng USB-C, nhưng Majin Bu nghi ngờ rằng cáp bện trùng màu với điện thoại sẽ là một sự bổ sung độc quyền cho các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max. Điều này là do Táo Khuyến đang tìm cách tạo ra sự khác biệt rõ rệt hơn giữa các model tiêu chuẩn và Pro nhằm “hợp thức hóa” mức chênh lệch trong giá bán. Trước đó cũng đã có thông tin cho rằng Apple sẽ tăng giá của các mẫu iPhone 15 Pro lên tới 200 USD. Công ty có thể bổ sung các tính năng mới để “biện minh” cho việc tăng giá. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu.

Apple được cho là sẽ công bố các tùy chọn màu mới với iPhone 15 Pro. Cho đến nay, chúng ta đã nghe nói về sự xuất hiện của màu đỏ thẫm và xanh đậm. Loạt hình ảnh rò rỉ về cáp sạc USB-C nêu trên cho thấy màu hồng đào và màu xanh nhạt. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy dây cáp thuộc dòng iPhone 15.

Chủ Nhật, 20/08/2023 12:06
31 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ