Ứng dụng Apple Store được cập nhật với thiết kế mới, tab Go Further, v.v...

Hôm qua, Apple đã tung ra một bản cập nhật lớn cho ứng dụng Apple Store dành cho iPhone và iPad. Phiên bản mới của ứng dụng tập trung vào “trải nghiệm mới mẻ, được tuyển chọn kỹ càng hơn” để tìm sản phẩm mới để mua và quản lý các sản phẩm hiện có.

Sau khi cập nhật, bạn sẽ thấy thanh điều hướng được thiết kế lại ở dưới cùng với For You, Products, Go Further, Search và Bag. Ví dụ, tab Go Further nhằm hiển thị thông tin về các sản phẩm bạn đã sở hữu và cách sử dụng chúng.

Ứng dụng Apple Store được cập nhật cũng nhấn mạnh vào Today at Apple, bổ sung thêm tuyển tập các video mà bạn có thể xem ngay trong ứng dụng. Nhiều chỉnh sửa giao diện, icon mới, v.v... cũng có mặt trong ứng dụng.

Ứng dụng Apple Store mới
Ứng dụng Apple Store mới

Dưới đây là ghi chú phát hành đầy đủ cho bản cập nhật từ Apple:

  • Trải nghiệm mới mẻ, được tuyển chọn kỹ lưỡng hơn giúp bạn dễ dàng nhanh chóng tìm thấy nội dung phù hợp nhất trên tab For You, mua sản phẩm mới nhất trên tab Products và tận dụng tối đa các thiết bị bạn đã sở hữu trên tab Go Further.
  • Hãy xem loạt video mới từ Today at Apple với các khách mời nổi bật sẽ truyền cảm hứng cho bạn làm được nhiều việc hơn với thiết bị của mình.
  • Các tùy chọn mới để tùy chỉnh cài đặt quyền riêng tư và tùy chọn giúp kiểm soát nâng cao cách Apple sẽ sử dụng dữ liệu bạn chia sẻ.

Ứng dụng Apple Store có thể được tải xuống miễn phí từ App Store.

Thứ Tư, 17/07/2024 10:59
51 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ