Cập nhật firmware 1.3 cho LX3

Firmware mới sẽ giúp cải thiện tính năng tự động cân bằng trắng trên model được cho là khá thành công LX3 của Panasonic.

Ngay khi vừa ra đời, LX3 đã trở nên đình đám với thiết kế dạng bỏ túi đơn giản và cổ điển mang phong cách Leica nhưng đầy đủ các tính năng tiên tiến thời thượng như quay phim 720p và đặc biệt là khả năng chính tay với một loạt các nút điều chỉnh (lấy nét, khung hình…) vốn chỉ thấy trong các dòng máy bán chuyên nghiệp. Chẳng thế mà phiên bản này luốn dẫn đầu trong bảng xếp hạng các máy ảnh được ưa thích trong tháng kể từ đầu năm tới nay.

Gần một năm sau ngày ra mắt, Panasonic công bố phiên bản firmware 1.3 update cho phiên bản đầu tiên của LX3. Phiên bản cập nhật này cải tiến tính năng tự động cân bằng trắng nói chung và cân bằng trắng ở chế độ chụp hoàng hôn. Một số các cải tiến nhỏ khác cũng được bổ sung như cải tiến menu hiển thị chế độ hỗ trợ lấy nét chỉnh tay và các thông số phơi sáng khác, phục hồi lại tính năng hoạt động khi chẳng may quên không tháo nắp ống kính…

Firmware mới cho Panasonic DMC-LX3 có thể được download tại đây.

Thứ Tư, 03/06/2009 08:34
31 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp