Bộ tản nhiệt chất lỏng tất cả trong một này được trang bị màn hình 1440p và cổng HDMI

Nhà sản xuất tản nhiệt chất lỏng Barrowch vừa cho ra mặt một bộ tản nhiệt nước tất cả trong một mới có tên CPIE-T, mang trên mình những tính năng và trang bị cực kỳ độc đáo, thậm chí trông giống như một chiếc “máy tính mini thú vị”. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của một tấm nền 2,9 inch độ phân giải 1440 x 1440p, đi kèm với kết nối HDMI tích hợp sẵn.

Độ phân giải của tấm nền bộ tản nhiệt của Barrowch là thực sự ấn tượng, và có thể nói quá mức cần thiết đối với nhu cầu sử dụng thực tế. Với hơn 700 pixel mỗi inch, waterblock nhỏ này có lượng PPI gần gấp đôi so với mẫu điện thoại thông minh đầu bảng Samsung Galaxy S21, cung cấp cho bạn một mật độ điểm ảnh cực kỳ dày đặc. Bản thân màn hình này là một tấm nền LCD tiêu chuẩn, được cấp nguồn thông qua giao diện micro USB 5V.

Nếu bạn đang tự hỏi màn hình này sử dụng để làm gì mà có độ phân giải cao đến vậy. Mục đích chính của Barrowch khi trang bị tấm nền này để hiển thị cho người dùng thông tin liên quan đến các cảm biến của máy tính, từ nhiệt độ CPU đến nhiệt độ GPU, mức tải hệ thống và hơn thế nữa. Ngoài ra, màn hình này cũng có thể được sử dụng kết hợp với các công cụ giám sát của AIDA64 để cho phép đọc dữ liệu chính xác hơn. Với kết nối đầu vào HDMI, người dùng cũng có thể sử dụng nó như một màn hình máy tính cơ nhỏ khi cần.

 Barrowch CPI-T
Barrowch CPI-T

Bộ tản nhiệt nước tất cả trong một này cũng sở hữu một thiết kế khá ấn tượng, có phần cứng cáp, góc cạnh đậm chất game thủ. Khối này được nối với một bộ tản nhiệt dày 240mm với hai quạt 120mm được trang bị các dải led RGB tùy chỉnh. Barrowch cũng lắp đặt một máy bơm 17W và bình chứa nước làm mát trực tiếp lên bộ tản nhiệt, bao gồm một cửa acrylic bên cạnh bình chứa cho phép bạn kiểm tra mức chất lỏng còn lại khi cần. Khả năng hỗ trợ CPU bao gồm socket AM4 của AMD, socket LGA 115x của Intel và socket LGA 2011 để tương thích với HEDT.

Ngoài ra, thiết kế mở của hệ thống cũng cho phép người dùng có thể thêm bộ tản nhiệt và khối bổ sung vào hệ thống làm mát. Biến hệ thống AIO 'đơn giản' của bạn thành một “vòng lặp tùy chỉnh đầy đủ”.

Giá bán và thời điểm mở bán của sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Sáu, 27/08/2021 22:47
4,85 👨 377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ