Bing AI dựa trên GPT-4 được cho dùng toàn cầu mà không cần đăng ký danh sách chờ

Microsoft hiện đã triển khai rộng rãi Bing AI, phiên bản được phát triển trên mô hình GPT-4 mạnh hơn GPT-3.5 trong ChatGPT. Người dùng trên toàn cầu bao gồm cả ở Việt Nam hiện chỉ cần cài đặt Microsoft Edge để sử dụng phiên bản Bing mới mà không cần đăng ký danh sách chờ.

Tuy nhiên, nếu không đăng nhập tài khoản Microsoft người dùng vẫn bị giới hạn 5 truy vấn mỗi ngày, nếu đăng nhập là 20 truy vấn.

Giao diện mới của Bing AI

Theo CNN, động thái Microsoft chỉ cho phép Bing AI hoạt động riêng trên Edge là để tăng thị phần trình duyệt này.

Trải nghiệm cho thấy, Bing AI có thể trả lời các câu hỏi nhanh, hỗ trợ cả tiếng Việt nhưng vẫn dựa vào giờ Mỹ khi được truy vấn về ngày tháng, như hỏi về ngày âm lịch dù đã cài đặt khu vực hiển thị là Việt Nam.

Theo Mehdi, Bing AI đã có hơn 100 triệu người dùng hàng ngày chỉ một tháng sau tích hợp công nghệ tương tự ChatGPT.

Đại diện Microsoft cho biết, sắp tới Bing AI sẽ có nhiều cải tiến cho phép người dùng có thể đặt câu hỏi bằng hình ảnh, xuất các phản hồi sang Microsoft Word, và truy cập lịch sử trò chuyện để chatbot "ghi nhớ mối quan hệ với người dùng". Ngoài ra, người dùng cũng có thể cá nhân hóa giọng điệu và phong cách phản hồi của chatbot như yêu cầu nó đưa ra câu đi thẳng vào vấn đề, dài hoặc ngắn tùy thích.

Microsoft cũng đang lên kế hoạch tích hợp ChatGPT vào các ứng dụng văn phòng như Word, Excel và Outlook.

Ngày 7/2, Microsoft công bố Bing AI hoạt động dựa trên mô hình ngôn ngữ GPT-3.5. Nhưng đến giữa tháng 3, công cụ này đã được mở quyền truy cập GPT-4. Microsoft hy vọng, Bing mới sẽ trở thành đối trọng của Google Search.

Thứ Sáu, 05/05/2023 11:35
31 👨 329
0 Bình luận
Sắp xếp theo