Game thủ biến Warcraft thành trò mô phỏng lái máy bay vì... quá nghèo

Add-on WeakAuras cho phép người chơi có thể tùy biến giao diện (UI) trong World of Warcraft theo sở thích. Đây là một tiện ích thú vị dành cho những người thích mày mò và sáng tạo. Và mới đây, Fumbleturkey – một thành viên trên diễn đàn Reddit và cũng là một game thủ đã biến tựa game nhập vai trực tuyến này thành game mô phỏng lái máy bay, phong cách đồ họa trong game được lấy cảm hứng từ series phim hoạt hình sitcom South Park khiến nhiều người thích thú.

Game thủ biến Warcraft thành trò mô phỏng lái máy bay

Fumbleturkey đã đăng tải 1 video lên diễn đàn Reddit với tiêu đề “I can’t afford Microsoft’s delicious Flight Simulator - Tôi không đủ tiền để mua siêu phẩm Flight Simulator của Microsoft”. Video ghi lại cảnh anh chàng bắt đầu cất cánh từ “đường băng” Borean Tundra sau đó đáp xuống và tung ra những cú đá và giơ ngón giữa đầy ma pháp khiến những animation nổ tung.

Ngay sau khi được đăng tải, video của Fumbleturkey đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của mọi người. Vì vậy, anh chàng này đã tiếp tục làm thêm phiên bản mô phỏng làm nông Farming Simulator và cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.

Không ít thành viên trên Reddit cũng đưa ra bình luận cho rằng, không nhất thiết phải tốn bạc triệu để mua Microsoft Flight Simulator. Người dùng có thể tham gia chương trình giảm giá của dịch vụ Xbox Game Pass for PC để có thể ngồi trong buồng lái xịn sò chao lượn giữa các tầng mây với trong Microsoft Flight Simulator với giá chỉ 5USD/tháng (khoảng 120.000 VNĐ).

Thứ Ba, 22/09/2020 08:05
52 👨 1.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ