Bản preview Windows 9 sẽ có mặt vào Q2/2015?

Có vẻ như thông tin phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Windows (tạm gọi là Windows 9) sẽ có mặt vào mùa xuân 2015 đang tiếp tục được khẳng định khi đã có rò rỉ tiếp tục cho thấy điều này.

Bản preview Windows 9 sẽ có mặt vào Q2/2015?

Theo Faikee dẫn hình ảnh được cho là báo cáo nội bộ của Microsoft rằng, Windows 9 bản Preview (bản xem trước) đang được xúc tiến để có thể giới thiệu tới người dùng thử nghiệm vào khoảng Q2 - Q3/2015 tới. Mặc dù có đôi chút nghi ngờ hình ảnh nhưng theo Neowin, Faikee là nguồn rò rỉ thông tin đáng tin cậy về Windows, do đó có thể tạm tin được.

Nếu việc này là sự thật, chúng ta có thể thấy Microsoft đang đẩy nhanh chu kì phát hành hệ điều hành của mình. Q2/2015 cũng sẽ là thời điểm thích hợp để ra mắt hệ điều hành mới và với nó, Microsoft sẽ chứng tỏ việc mình đi đúng hướng để đạt các cột mốc quan trọng trong việc chinh phục người dùng.

Vậy câu hỏi lớn đặt ra là Windows 9 sẽ có những tính năng nổi bật gì? Câu trả lời dự đoán có thể là "trợ lí ảo" Cortana cùng giao diện Live Tile trên menu Start. Ngoài ra, có thể hệ điều hành này sẽ có những bổ sung, tối ưu khởi động Windows,... và một số cải tiến nổi bật khác.

Thứ Bảy, 17/05/2014 09:58
41 👨 752
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp