Bản cập nhật Minecraft 1.21 đã có ngày phát hành chính thức

Kể từ tháng 10 năm ngoái, Mojang đã bận rộn phát triển bản cập nhật Minecraft 1.21 mới. Sau rất nhiều snapshot, bổ sung và thay đổi, bản cập nhật đã hoàn tất và sẵn sàng để phát hành. Ngày phát hành Minecraft 1.21 chính thức vừa được tiết lộ! Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để biết khi nào bạn có thể chơi bản cập nhật này.

Ngày phát hành Minecraft 1.21 đã được xác nhận

Trong video Minecraft hàng tháng mới nhất trên kênh YouTube Minecraft chính thức, Mojang đã tiết lộ rằng Minecraft 1.21 "Tricky Trials" sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 6 trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ! Bài đăng tin tức chính thức trên X đã xác nhận điều này.

Nếu chưa biết bản cập nhật Minecraft 1.21 mang lại những gì cho game này thì bạn chắc chắn sẽ bị sốc. Bản cập nhật tập trung vào việc cải thiện hệ thống chiến đấu bằng cách đưa ra những thử thách thú vị cho cả người chơi cao cấp và người chơi thông thường. Ngoài ra, nó còn giải quyết được một số vấn đề lớn trong chế độ nhiều người chơi.

Các tính năng mới bao gồm cấu trúc Trial Chambes, Trial Spawner, Ominous Trial Spawner, Vault, Ominous Vault, Breeze, Bogged, Crafter, Copper Bulb, Mace, Amazing Copper và Tuff Block, v.v...

Thời gian phát hành bản cập nhật Minecraft 1.21

Bản cập nhật Minecraft 1.20 trước đó được phát hành vào khoảng 10:00 sáng EST (7:00 sáng theo giờ PST hoặc 7:30 tối theo giờ IST), khá giống với các bản cập nhật trước đó. Vì vậy, rát có thể bản cập nhật 1.21 cũng sẽ được phát hành vào sáng ngày 13 tháng 6.

Minecraft 1.21 đến khá muộn so với bản cập nhật 1.20, một điều bất thường và gây bất ngờ. Mặc dù vậy, đây là một bản cập nhật rất được mong đợi và các game thủ đang rất nóng lòng được trải nghiệm tất cả các tính năng của nó.

Thứ Tư, 05/06/2024 17:32
32 👨 1.822
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ