Ba máy chiếu Sony mới tại Việt Nam

Ba mẫu máy chiếu của Sony có tính năng và giá cả khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ phổ thông tới cao cấp.

Sony Việt Nam ra mắt thị trường 3 mẫu máy chiếu giải trí tại nhà (Home Projector) dành cho thị trường trong nước. Mỗi mẫu Home Projector của Sony có tính năng và giá cả khác nhau đáp ứng nhu cầu phổ thông, trung cấp cho đến cao cấp.

VPL-BW7


Sony Home Projector VPL-BW7. (Ảnh: Sony VN).

VPL-BW7 đảm bảo chất lượng hình ảnh nhờ độ phân giải HD, độ tương phản 1.000:1 và độ sáng 2.000 Lm, đồng thời có thể tái xuất màu xuất sắc bằng bằng hệ thống 3LCD. Model này còn tích hợp nhiều chức năng hình ảnh như DDE (Dynamic Detail Enhancer) và 6 chế độ hình ảnh khác nhau tuỳ theo từng mục đích giải trí khác nhau.

Máy chiếu có tính bảo mật cao nhờ tương thích với cáp an ninh Kensington, kết nối linh hoạt qua cổng HDMI và khả năng trình chiếu ở khoảng cách ngắn. VPL BW7 còn có nhiều tính năng khác như chế độ tiết kiệm điện, chế độ tự động điều chỉnh điểm ảnh Smart APA hay chức năng "Tắt và mang đi" (người dùng chỉ cần tắt dây nguồn, rút dây và mang đi mà không cần đợi đến khi máy chiếu nguội).

Giá tham khảo của VPL-BW7 là 18 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

VPL–HW15


Sony Home Projector VPL-HW15. (Ảnh: Sony VN).

Khác với dòng máy chiếu phổ thông của Sony, model VPL HW15 có mức giá cao hơn. Đây là dòng máy chiếu dành cho những người đặc biệt yêu thích công nghệ cao và sẵn sàng đầu tư cho một sản phẩm đẳng cấp.

Đây là mẫu máy chiếu giải trí được phát triển từ tấm panel công nghệ cao SXRD cho độ phân nét cao Full HD 1080P. Ngoài ra, WPL-HW15 còn được trang bị các công nghệ của Sony như bộ xử lý hình ảnh BRAVIA Engine 2, giúp mang lại hình ảnh sắc nét với dãy màu rộng và độ nhiễu thấp. Ống kính ARC-F (All range Crisp Focus) cho độ phân giải cao và tiêu cự rõ nét, có khả năng thu-phóng 1.6 lần và giúp trình chiếu ở khoảng cách ngắn. Chức năng "Len shift" giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí của hình ảnh.

Bên cạnh đó, công nghệ Advance Iris 3 cho độ tương phản tới 60.000:1 và chức năng Real Color Processing cho phép điều chình màu sắc, sắc độ của từng màu cụ thể trên hình ảnh trình chiếu. Hàng loạt công nghệ nổi tíêng của Sony đều có mặt trong dòng máy chiếu này, như x.vColor, Deep Color, 24p True Cinema, BRVIA Sync cùng với 2 ngõ HDMI và khả năng vận hành siêu êm (22 Db).

Giá tham khảo của VPL-HW15 là 55 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

VPL–VW85


Sony Home Projector VPL-VW85. (Ảnh: Sony VN).

Đây là mẫu máy chiếu giải trí cao cấp nhất của Sony. VPL-VW85 có độ tương phản rất cao 120.000: 1 và chế độ zoom Anamorphic với khả năng phóng hình đầy đủ tỷ lệ 21:9 ở chế độ wide-screen khi sử dụng ống kính Anamorphic lens. Bộ xử lý hình ảnh Bravia Engine 2 nâng cao hơn nữa chi tiết hình ảnh và tối ưu hóa độ tương phản.

Đặc biệt, VPL- VW85 được trang bị thêm công nghệ Motionflow với Dark Frame Insertion (DFI) giúp tăng gấp đôi số lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình, giảm nhoè và rung tối đa, tái xuất hình ảnh chuyển động mượt mà và sắc nét. Đồng thời, Gamma Correction mới cung cấp đến 11 chế độ lựa chọn gamma cho người sử dụng.

Model cao cấp này của Sony là lựa chọn cho những ai mong muốn sự hoàn mỹ và nhu cầu giải trí chất lượng cao tại nhà.

Giá tham khảo của VPL-VW85 là 91,5 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Thứ Bảy, 27/02/2010 09:05
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp