ASUS phô diễn tính năng của Memo Pad 7

Tháng trước, ASUS đã giới thiệu mẫu máy tính bảng 7 inch Memo Pad 7 giá rẻ song sở hữu cấu hình khá tốt. Mới đây công ty đã tiếp tục tung lên Youtube khoe nhiều tính năng độc của thiết bị này.

Nhờ sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean nên trải nghiệm trên thiết bị không xuất hiện hiện tượng giật. Ngoài ra, công cụ hỗ trợ bằng giọng nói Google Now giúp bạn cập nhật thông tin một cách chính xác khi cần. Không những vậy, Memo Pad 7 còn sở hữu khá nhiều tính năng độc đáo.

ASUS phô diễn tính năng của Memo Pad 7

Video phía dưới cho thấy Memo Pad 7 hỗ trợ cảm ứng đa điểm lên đến 10 ngón tay và có thể cầm thoải máy trên tay. Tiếp đó phải kể đến ASUS Studio giúp bạn chỉnh sửa và "tag" bạn bè vào trong ảnh của mình. Bạn cũng có thể thêm nhiều hiệu ứng đặc biệt bằng tính năng này. BuddyBuzz theo dõi hộ bạn tất cả các trang mạng xã hội mà bạn đăng kí. Nó gộp tất cả các thông tin về mạng xã hội vào một nơi, như vậy bạn có thể nắm bắt chúng một cách dễ dàng mà không phải mở từng ứng dụng tương ứng.

Máy còn được trang bị công nghệ SonicMaster giúp cải thiện trải nghiệm âm thanh khi người dùng nghe nhạc, xem video, chơi game, ghi âm hoặc nghe các đoạn hội thoại. Trong khi đó, ứng dụng My Painter biến bạn trở thành một nghệ sĩ với chiếc máy tính bảng của mình. Khi bạn cần ghi chú bằng tay hoặc muốn vẽ vời, đã có SuperNote Lite ở bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Hơn thế nữa, khách hàng mua sản phẩm của ASUS còn được tặng 5GB dịch vụ lưu trữ đám mây để đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị của mình. Bạn còn có thể tạo, xem, chỉnh sửa và chia sẻ các tập tin văn phòng bằng WebStorage Online Office. Floating App sẽ nâng cao trải nghiệm đa nhiệm của bạn khi đang sử dụng trình duyệt, xem video, bộ đếm giờ, lịch, email và lời nhắc nhở.

Trang công nghệ PhoneArena cho biết Memo Pad 7 được bán với các màu xám (Titanium Gray), hồng (CherryPink) và trắng (Sugar White) đi kèm với giá bán cực rẻ, chỉ 150 USD (tương đương 3,1 triệu đồng). Như vậy mặc dù không có vi xử lí lõi tứ và màn hình độ phân giải cao song giá của Memo Pad 7 lại rẻ hơn Nexus 7 đến 50 USD. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng có hầu bao eo hẹp.

Thứ Tư, 06/02/2013 11:00
51 👨 654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp