Apple Watch Series 7 Refurbished bắt đầu được mở bán, giá từ 339 USD

Apple vừa bắt đầu mở bán các mẫu Apple Watch Series 7 “tân trang” (refurbished), phù hợp với những người có nhu cầu sở hữu một chiếc Apple Watch đời cao, chất lượng đảm bảo với mức giá dễ chịu hơn hẳn so với mua mới.

Apple Watch Series 7 hàng chính hãng “nguyên seal” có giá bán bắt đầu từ 399 USD cho phiên bản nhôm 41mm, trong khi model 45mm lớn hơn sẽ có giá từ 429 USD. Trong khi đó, dòng sản phẩm refurbished sẽ có giá rẻ hơn nhiều: Bắt đầu từ 339 USD cho model 41mm và 359 USD cho phiên bản 45mm. Lưu ý rằng Apple Watch Series 7 Refurbished sẽ chỉ có duy nhất phiên bản GPS vỏ nhôm. Nhìn chung đây là mức giá khá hấp dẫn đối với sản phẩm được bảo đảm chất lượng tuyệt đối cũng như đi kèm với các chính sách hậu mãi từ chính Apple.

Apple Watch Series 7 Refurbished
Apple Watch Series 7 Refurbished

Refurbished được hiểu là những dòng sản phẩm lỗi phần cứng, được Apple thu hồi từ người dùng theo chính sách đổi trả. Sau đó công ty sẽ kiểm tra, sửa chữa, thay thế một số linh kiện và bán ra thị trường với giá thấp hơn. Công ty Cupertino khẳng định các mẫu Apple Watch Series 7 tân trang đều đã được kiểm tra, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói lại bằng hộp mới, đồng thời đi kèm sách hướng dẫn sử dụng và bộ sạc cũng hoàn toàn mới. Các thiết bị này cũng sẽ vẫn được hưởng chế độ bảo hành một năm tiêu chuẩn, và có thể được gia hạn với AppleCare+.

Nếu bạn chỉ quan tâm đến hiệu năng cũng như giá trị thực tế mà sản phẩm mang lại, chọn mua một mẫu Apple Watch Refurbished thực sự là quyết định không tồi. Nó sẽ vẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng không hề khác biệt so với sản phẩm “đập hộp”, trong khi lại có giá bán rẻ hơn đáng kể.

Thứ Ba, 10/05/2022 00:45
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ