Apple ra mắt trang web giúp bạn tìm được máy Mac phù hợp với nhu cầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc MacBook mới nhưng đang phân vân không biết nên mua chiếc nào trong số hàng tá lựa chọn khác nhau, Apple có giải pháp cho bạn. Táo khuyết vừa ra mắt một trang web giúp đơn giản hóa việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Giờ đây, bạn không còn cần phải xem qua hàng chục video đánh giá từng chiếc MacBook để quyết định chiếc nào mình nên mua nữa. Chỉ cần truy cập trang web "Help me choose" của Apple, sau đó nhấn vào mục dành cho máy Mac. Bạn sẽ được hỏi một số câu hỏi liên quan, và dựa trên câu trả lời bạn cung cấp, trang web sẽ đưa ra đề xuất thiết bị bạn nên mua, không chỉ phù hợp với nhu cầu mà còn hợp lý trong khoảng ngân sách dự kiến.

Ngoài ra, bản thân các câu hỏi của trang web cũng sẽ cung cấp cho người dùng cái nhìn thống quan để đánh giá chính xác xem liệu chiếc máy Mac mà họ dự định mua sẽ được sử dụng vào mục đích cụ thể gì, làm sao để khai thác tốt nhất tiềm năng của thiết bị, cũng như việc có nên mua thêm phụ kiện hỗ trợ không. “Bài kiểm tra” này sẽ bao gồm tất cả các khía cạnh dành cho người dùng, và giúp họ mua máy Mac tốt nhất theo nhu cầu thực tế.

Apple ra mắt trang web giúp bạn tìm được máy Mac phù hợp với nhu cầu

Người dùng có tùy chọn để chọn xem họ sẽ sử dụng máy Mac cho công việc, trường học, giải trí hay đơn giản là vì sở thích cá nhân. Tùy thuộc vào những gì bạn chọn, bài kiểm tra sẽ đưa ra các câu hỏi tiếp theo cho bạn để có được thông tin cụ thể hơn về mục đích sử dụng thiết bị.

Chẳng hạn, các sáng tạo nội dung có thể trả lời rằng họ muốn máy Mac của họ chỉnh sửa video hoặc sử dụng phần mềm sáng tạo. Hay một người dùng thông thường có thể trả lời rằng họ muốn máy tính của họ trở thành một thiết bị toàn diện. Bài trắc nghiệm trên trang web "Help me choose" của Apple cho phép người dùng chọn nhiều trường hợp sử dụng để họ cũng có thể nhận được một thiết bị da dụng nhất cho nhu cầu hàng ngày.

Bên cạnh đó, bài kiểm tra cũng tập trung vào loại phụ kiện mà người dùng muốn sử dụng với máy Mac, và thời điểm họ dự định sử dụng những phụ kiện này. Một số người có thể muốn sử dụng máy Mac của họ ở một vị trí cố định, trong khi những người khác sẽ cần một thiết bị có khả năng di động cao. Do đó, nhu cầu mua phụ kiện của mỗi người cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào những gì họ chọn.

Thứ Tư, 19/06/2024 14:00
51 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ