Apple ra mắt News+, thẻ tín dụng, dịch vụ TV+ và nền tảng ame Arcade tại sự kiện “It’s Show Time”

Tại sự kiện “It’s Show Time” ngày 25/3, Apple đã giới thiệu nhiều dịch vụ mới của mình như đọc báo trả tiền, stream video, nền tảng game và thẻ tín dụng riêng. Apple không ra mắt bất kỳ phần cứng mới nào trong sự kiện lần này mà chỉ tập trung mở rộng mảng dịch vụ mình.

Dưới đây là những dịch vụ mới của Apple được công bố tại sự kiện “It’s Show Time”.

It’s Show Time

Apple News Plus

Đây là dịch vụ tạp chí mới của Apple cho phép người dùng tiếp cận 300 tạp chí với giá cước 9,99 USD/tháng và được chia sẻ với các thành viên trong gia đình.

Apple News PlusApple News Plus 2Apple News Plus 3

Tất cả nội dung trên Apple News+ đều được hiển thị với chất lượng cao, ảnh bìa được hiển thị dưới dạng video.

Apple Card

Thẻ tín dụng này được hỗ trợ bởi Goldman Sachs và MasterCard. Chỉ cần vài phút đăng ký trên điện thoại, người dùng đã có thể sử dụng Apple Card. Người dùng có thể liên lạc với Apple bằng ứng dụng Messages để được hỗ trợ nếu cần thiết.

Apple Card 1Apple Card 2Apple Card 3

Ngoài ra, Apple Card còn có chương trình Daily Cash - hoàn tiền 2% cho mỗi giao dịch Apple Pay và 3% khi mua đồ tại Apple Store...

Apple Card hiện tại chưa bị tính phí, không bị phạt nếu người dùng quên hạn thanh toán, không thu phụ phí quốc tế… Mọi giao dịch trên Apple Card được xác minh bằng Touch ID và Face ID.

Apple còn phát hành một thẻ tín dụng vật lý cho khách hàng của mình, được làm từ titan, màu trắng bạc, chỉ có logo và tên của khách hàng.

Thẻ tín dụng vật lý cho khách hàng

Phó Chủ tịch Apple Pay - Jennifer Bailey, cho rằng “đây là thẻ có thiết kế đẹp nhất thế giới”.

Apple Arcade

Apple Arcade 1Apple Arcade 2Apple Arcade 2

Đây là dịch vụ game mới của Apple, dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay. Apple Arcade cung cấp cho người dùng hơn 100 game mới và độc quyền, chỉ duy nhất có trên dịch vụ game mới của Apple mà thôi. Các game trên dịch vụ này có thể chơi được trên cả iPhone, iPad, Mac, Apple TV và có chế độ chơi ngoại tuyến.

Apple TV Channels

Apple TV ChannelsApple TV Channels 2

Ứng dụng Apple TV mới này cho phép người dùng chỉ trả tiền cho những gì họ muốn xem, không chứa quảng cáo. Apple TV Channels bao gồm các kênh HBO, Showtime, Starz… Với ứng dụng Apple TV mới, người dùng có thể xem tiếp chương trình đang xem dở từ lần trước, có cả chương trình riêng cho trẻ nhỏ.

Apple TV Plus

Apple TV Plus 1

Dịch vụ này bao gồm các nội dung độc quyền của Apple và một loạt TV show đình đám, không kèm quảng cáo. Apple TV Plus sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay tại hơn 100 quốc gia.

Thứ Ba, 26/03/2019 09:51
52 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ