Apple chính thức phát hành iOS 12.3.1, mời nâng cấp và trải nghiệm

Sau khi khóa sign iOS 12.2, Apple đã phát hành bản cập nhật chính thức của iOS 12.3.1 kèm theo nhiều cải tiến cho các thiết bị iOS trên thế giới. Để nâng cấp iOS 12.3.1, người dùng chỉ cần truy cập vào Cài đặt (Settings) -> chọn Cài đặt chung (General) -> chọn Cập nhật phần mềm (Software Update).

Những điểm mới nổi bật trong bản cập nhật iOS 12.3:

AirPlay 2 trên iPhone và iPad hỗ trợ chia sẻ video, ảnh, nhạc và các nội dung khác trực tiếp đến TV thông minh hỗ trợ AirPlay 2 của bên thứ 3 như: Samsung, Vizio, LG... Dựa vào gợi ý thông minh của Siri để phát phim và chương trình TV phù hợp với sở thích của người dùng nhưng vẫn đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân của người dùng.

AirPlay 2 trên iPhone và iPad hỗ trợ chia sẻ video, ảnh, nhạc và các nội dung khác trực tiếp đến TV thông minh hỗ trợ AirPlay 2

Ứng dụng Apple TV được thiết kế hoàn toàn mới giúp nâng cao khả năng cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng. Ứng dụng có trên 100.000 phim và tuyển tập tiêu đề 4K HDR lớn nhất sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hoặc thuê của người dùng. Kênh Apple TV cho phép người dùng đăng ký tối đa 6 thành viên gia đình, không cần ứng dụng mới, tài khoản hoặc mật khẩu. Ngoài ra, Apple TV còn gợi ý phát thông minh đến các Apple TV phù hợp hoặc hỗ trợ AirPlay 2 ở gần.

Ứng dụng Apple TV được thiết kế hoàn toàn mới 1Ứng dụng Apple TV được thiết kế hoàn toàn mới 2

Những cải tiến trong bản cập nhật iOS 12.3:

Tab Cho bạn của Apple Music được cập nhật hàng ngày, đưa ra các gợi ý dựa vào thể loại, nghệ sĩ và tâm trạng của người dùng.

Khắc phục lỗi khiến Apple TV Remote tạm dừng video, điều khiển video hoặc thay đổi âm lượng trên các đầu thu được hỗ trợ.

Khắc phục lỗi có thể khiến các cuộc gọi được thực hiện bằng tính năng cuộc gọi Wi-Fi bị gián đoạn.

Khắc phục lỗi khiến thông tin bài hát từ iPhone được kết nối có thể không xuất hiện trên màn hình của ô tô.

iOS 12.3 với nhiều cải tiến

iOS 12.3 được dự đoán là bản cập nhật lớn cuối cùng mà Apple phát hành trước khi tung ra phiên bản iOS 13 vào tháng 6 tới tại sự kiện WWDC.

Thứ Bảy, 01/06/2019 11:37
4,73 👨 1.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ