Apple phát hành bộ sticker mới cho WWDC 2024

Hội nghị nhà phát triển thường niên WWDC (Apple Worldwide Developers Conference) 2024 của Apple dự kiến ​​diễn ra từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6. Đây là dịp đặc biệt quan trọng để gã khổng lồ Cupertino giới thiệu các phần mềm, phần cứng mới và công nghệ phát triển phần mềm chiến lược của mình trước công chúng, đồng thời hứa hẹn sẽ là một sự kiện mang đến nguồn cảm hứng về công nghệ và tương tác cộng đồng của những người đam mê sản phẩm Apple.

Như thường lệ, Apple cũng đã phát hành một bộ sticker (nhãn dán) mới được thiết kế dành riêng cho sự kiện năm nay, lấy cảm hứng từ những sản phẩm nổi bật của công ty thời gian qua như kính thực tế ảo Vision Pro, logo Apple, Apple Park, Macintosh và các nhãn dán biểu tượng cảm xúc khác. Sau khi cập nhật ứng dụng Apple Developer lên phiên bản 10.6, người dùng có thể sử dụng những nhãn dán mới này trong các ứng dụng như iMessage.

Apple phát hành bộ sticker mới cho WWDC 2024

Để sử dụng nhãn dán, bạn chỉ cần truy cập vào một cuộc trò chuyện iMessage > nhấn vào nút "+" ở góc dưới bên trái > nhấn vào tùy chọn Nhãn dán có trong menu. Tiếp theo, chuyển đến tab Apple Developer trong khay nhãn dán để tìm nhãn dán WWDC mới.

Trên sân khấu WWDC 2024 tuần tới, Apple dự kiến sẽ nói về những tính năng và thay đổi mới nhất sắp có trên các nền tảng khác nhau của mình, bao gồm iOS, iPadOS, macOS, watchOS và tvOS. Tất cả sẽ được trình bày chi tiết và bản beta dành cho nhà phát triển đầu tiên cho những hệ điều hành mới này sẽ được phát hành ngay sau đó. Bài phát biểu quan trọng sẽ diễn ra lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT, và được phát trực tiếp trên apple.com, ứng dụng Apple Developer, ứng dụng Apple TV cũng như kênh Apple YouTube.

Nói về iOS 18, các báo cáo và tin đồn trước đây đề xuất nhiều tính năng mới như biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh được hỗ trợ bởi AI, phiên âm AI và Trung tâm điều khiển được cải tiến, cùng với một số tính năng AI cho Safari và Siri. Apple đang đàm phán với OpenAI để đưa các tính năng AI tổng quát lên iOS 18, và có thông tin cho rằng bộ tính năng AI đầu tiên sẽ chạy cục bộ trên iPhone.

Đầu tháng này, Apple cũng đã công bố những người lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Thiết kế Apple 2024, trong đó người chiến thắng sẽ được tiết lộ trong hội nghị. Công ty đã giới thiệu một danh mục mới có tên là Điện toán không gian để giới thiệu các ứng dụng và trò chơi được xây dựng cho tai nghe Vision Pro trị giá 3.499 USD của mình.

Thứ Ba, 04/06/2024 15:45
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ